ซันนี่ ดารานักแสดง นักแสดงชาย

ก่อนจะมาเป็น”หมอเป้ง” ย้อนผลงานสุดฮิตของซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ซันนี่  สุวรรณเมธานนท์ เกิดเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมพ.ศ. 2524 เป็นนักแสดงที่มีเชื้อสายไทย สิงคโปร์ และฝรั่งเศส เกิดและโตในประเทศไทย เริ่มมีงานผลงานจากการเป็นนักแสดงโฆษณา เคทีซี-แคช , AIS ,…

Home / NEWS / ก่อนจะมาเป็น”หมอเป้ง” ย้อนผลงานสุดฮิตของซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ประเด็นน่าสนใจ

  • ชื่อของซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ กลายเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่หลายคนยอมรับทั้งหน้าตาและฝีมือที่สุดยอด จากผลงานที่ทำเงินได้ในหลายผลงาน และผลงานที่ทำให้เขาคว้ารางวัลจากเทศกาลงานแจกรางวัลในหลายเวที

ซันนี่  สุวรรณเมธานนท์ เกิดเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมพ.ศ. 2524 เป็นนักแสดงที่มีเชื้อสายไทย สิงคโปร์ และฝรั่งเศส เกิดและโตในประเทศไทย เริ่มมีงานผลงานจากการเป็นนักแสดงโฆษณา เคทีซี-แคช , AIS , ทีซีบี ทูน่าสเปรด , เบียร์สิงห์ , ฮานามิ และอีกมากมาย

ในวันนี้เราจึงขอรวบรวมผลงานปังๆของซันนี่ มาให้คุณผู้อ่านทุกท่านได้ชมกัน

จุดเริ่มต้นก็ปังแล้ว กับหนังเรื่องเพื่อนสนิท

ในตอนที่หนังเรื่องเพื่อนสนิท เข้าฉายในปี 2548 ไม่มีใครคาดคิดว่าหนังเรื่องนี้จะกลายเป็นตำนานมาจนถึงทุกวันนี้  เพราะพระเอกนางเอกในเรื่องอย่างซันนี่ ซึ่งรับบทไข่ย้อย กับ นุ่น ศิริพันธ์ ซึ่งรับบทดากานดา ต่างเป็นนักแสดงหน้าใหม่ด้วยกันทั้งคู่ หากแต่เพราะเรื่องราวการแอบรักเพื่อนสนิทที่โดนใจ บรรยากาศเชียงใหม่ที่หลายคนคุ้นเคย และเพลงประกอบเพราะๆที่ติดหู  ทำให้หนังเรื่องก้าวเข้าสู่ในใจของคนดูหนังอย่างมากมาย และตัวของหนุ่มซันนี่ก็สามารถคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จาก คม ชัด ลึก อวอร์ด ประจำปี 2548 ไปครอง ถือว่าเป็นการแจ้งเกิดอย่างงดงามในวงการบันเทิง

โจศักดิ์ ชาญนารี ตัวละครที่กลายเป็นตำนาน

หลังจากเล่นหนังเพื่อนสนิท และหนังเรื่องสายลับจับบ้านเล็ก ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงามทั้งสองเรื่อง ผลงานการแสดงของซันนี่ก็กลายเป็นที่จับตามองอีกครั้ง จากการ กระโดดลงจอแก้วในผลงานละครซิทคอม เรื่อง เนื้อคู่ประตูถัดไป ซึ่งกลายเป็นอีกหนึ่งผลงานที่หลายคนยังคงคิดถึงจนถึงวันนี้ ด้วยตัวละครโจศักดิ์ที่มีความกวน น่ารัก และขี้เล่นของหนุ่มซันนี่ และเคมีที่เข้ากันกับนักแสดงในเรื่องอย่างพอลล่า , โบ ธนากร , โอปอล ปาณิสรา จนกลายเป็นทีมนักแสดงที่กลายเป็นขวัญใจคนดู 

กวาดรางวัลในทุกเวทีกับ”ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ”

หลังจากมีภาพจำของนักแสดงหนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดี ผ่านผลงานมาอย่างมากมาย ในตอนที่ ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ ออกฉาย ภาพจำของซันนี่ ก็พลิกไปอีกแนวหนึ่ง  เพราะในผลงานเรื่องนี้ ซันนี่รับบท ยุ่น ฟรีแลนซ์ที่ทำงานหามรุ่งหามค่ำจนเกิดความผิดปกติในร่างกายและได้ไปพบกับหมอคนสวยอย่าง อิม ซึ่งรับบทโดยใหม่ ดาวิกา เมื่อหนังเรื่องนี้ออกฉาย สิ่งที่ตามมาคือ สองนักแสดงนำที่ได้รับคำชมอย่างมาก และทั้งคู่ก็เดินสายคว้ารางวัลตามเวทีต่างๆ

น้อง.พี่.ที่รัก อีกหนึ่งผลงานที่ยืนยันความดังของซันนี่

หลังจากเดินสายคว้ารางวัลและรับงานที่หลากหลายขึ้น ซันนี่ก็ได้กลับมาเป็นพระเอกหนังสองร้อยล้านอีกครั้งกับผลงานภาพยนตร์น้อง.พี่.ที่รัก ที่ได้ร่วมจอกับญาญ่า อุรัสยา และนิชคุณ กับเรื่องราวความรักวุ่นๆของพี่น้องที่มีนิสัยแตกต่างกันสุดขั้ว และแน่นอนว่าเรื่องนี้ได้นำเสนอภาพความอบอุ่นของพี่น้องและความเป็นครอบครัวที่น่าสนใจและโดนใจคนดูเป็นอย่างมาก จนตัวหนังได้รางวัล MThai Top Talk-About 2019

การโคจรมาเจอกันอีกครั้งใน My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

หลังจากห่างหายไม่ได้โคจรมาเจอกันร่วม 5 ปี คู่พระนางอย่างซันนี่กับใหม่ ดาวิกา ก็กลับมาเจอกันอีกครั้งในละคร My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ซึ่งทั้งคู่รับบทคู่รักที่คบกันมาเนิ่นนานจนทำให้เกิดความเคยชินบางอย่าง และเส้นทางความรักก็เกิดเรื่องราวมากมาย สำหรับซันนี่ซึ่งรับบทหมอเป้ง ที่เป็นหนุ่มทุ่มเทให้กับงานเป็นอย่างมาก สำหรับเรื่องนี้  ซันนี่ได้สร้างสรรค์การแสดงที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด ทั้งมุมที่จริงจัง การแสดงซึ่งความรักกับคนรักที่โดนใจผู้ชม และแน่นอนว่าดังจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์และทำให้คนดูเสียงแตกแบ่งทีมกันเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพประกอบจาก https://www.instagram.com/sunny_suwanmethanont