ดารา ภาพยนตร์ไทย ภารกิจศพป่วน แทคภรัณยู

แทค ภรัณยู ผู้สร้างสีสันในหนังหลายเรื่อง

แท่งทอง ดังระเบิด ตอนที่หนังเรื่อง หอแต๋วแตกแหวกชิมิ นอกจากบรรดาตัวละครนำในเรื่องอย่าง เจ๊แต๋ว (จาตุรงค์ พลบูรณ์), เจ๊การ์ตูน (ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์) , มดดำ (เอกชัย ศรีวิชัย) และแพนเค้ก (โก๊ะตี๋ อารามบอย) จะกลายเป็นตัวละครที่ได้รับการพูดถึงอย่างมาก…

Home / NEWS / แทค ภรัณยู ผู้สร้างสีสันในหนังหลายเรื่อง

ประเด็นน่าสนใจ

  • เวลาเอ่ยชื่อแทค ภรัญญู หลายคนมักคิดถึงประเด็นตามโซเชียลมีเดียต่างๆและบรรดาข่าวคราวของเขาตามสื่อออนไลน์ จนลืมไปว่าเขาเป็นนักแสดงที่มีผลงานมาแล้วหลายเรื่อง และภาพยนตร์เรื่องภารกิจศพป่วนก็เป็นอีกหนึ่งผลงานทางการแสดงของเขาที่ควรได้รับการพูดถึง

แท่งทอง ดังระเบิด

ตอนที่หนังเรื่อง หอแต๋วแตกแหวกชิมิ นอกจากบรรดาตัวละครนำในเรื่องอย่าง เจ๊แต๋ว (จาตุรงค์ พลบูรณ์), เจ๊การ์ตูน (ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์) , มดดำ (เอกชัย ศรีวิชัย) และแพนเค้ก (โก๊ะตี๋ อารามบอย) จะกลายเป็นตัวละครที่ได้รับการพูดถึงอย่างมาก อีกหนึ่งตัวละครที่หลายคนพูดถึงก็คือ ตัวละครแท่งทอง ซึ่งรับบทโดย แทค ภรัณยู โดยเฉพาะเวลาเข้าฉากที่โชว์เรือนร่างที่เซ็กซี่ และคาแรกเตอร์ที่ตลกเข้ากันกับตัวละครแพนเค้กได้เป็นอย่างดี

แต่งหญิงจนโลกตะลึง

ปล้นนะยะ 2 อั๊ยยยย่ะ กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้เราได้เห็นลูกบ้าและพลังงานบางอย่างของแทค ภรัณยู ในเรื่องนี้ เขาได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับอย่างพจน์ อานนท์อีกครั้ง แต่เป็นบทที่ต่างไปจากเดิม ซึ่งในเรื่องเราจะได้เจอแทค ภรัณยู แต่งหญิงแบบจัดเต็มและได้เห็นมิติทางการแสดงแบบใหม่จากเขาอีกด้วย

ติดใจการแต่งหญิงใน”สตรีเหล็ก ตบโลกแตก”

หลังจากไปรับบทที่ดูเหมือนจะใกล้ตัวในผลงานเรื่องอื่นๆ แทค ภรัณยูก็กลับมาแต่งหญิงรับเล่นหนังเรื่อง “สตรีเหล็ก ตบโลกแตก” ซึ่งเป็นหนังที่พูดถึงทีมวอลเล่ย์บอล ที่เป็นกะเทยทั้งทีม โดยในเรื่องนี้ หนุ่มแทค ภรัณยูรับบทเป็น ขันโตก

ผลงานเรื่องใหม่น่าดู “ภารกิจศพป่วน”

ในเรื่อง ภารกิจศพป่วน แทครับบทเป็น ปูน หนึ่งในสามโจรกระจอกที่รวมหัวกันปล้นรถขนเงินของบ่อน ภารกิจลุล่วงไปได้ด้วยดี แต่สิ่งที่พวกเขาพบกลับเป็นศพของเสี่ยวิชัยเจ้าของบ่อน ! ทั้งสามคนหนีตำรวจและมุ่งหน้าไปที่บ้านของเสี่ยวิชัย จนได้พบกับพิมดาว ลูกสาวคนสวย ทั้งสี่คนจึงร่วมมือกันทำภารกิจสืบหาฆาตกรตัวจริง งานนี้จะป่วน จะฮาขนาดไหน ต้องติดตาม

นอกจากแทค ภรัณยูแล้ว ภาพยนตร์เรื่อง”ภารกิจศพป่วน the dead dumpster” ยังมีนักแสดงร่วมจออย่าง ทศพล หมายสุข, สวรรยา เลียงประสิทธิ์ และแจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์

ช่องทางรับชม : MONOMAX (โมโนแมกซ์) สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me