แพท วงเคลียร์ ไม่ติดใจ หลังภาพงานคอนเสิร์ตมีมุมคล้ายทำร้ายศิลปิน

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ เมื่อปรากฏภาพนักร้องสาว แพท วงเคลียร์ ที่กำลังแสดงคอนเสิร์ต มีบางรูปดูไม่เหมาะสมก่อนจะพากันตำหนิตากล้องในการเลือกมุมถ่ายภาพดังกล่าว คล้ายกับเป็นการทำร้ายศิลปิน นั้น ล่าสุดนักร้องสาวคนดังได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กของวง ชี้แจงถึงเรื่องที่กเิดขึ้นว่า ตนไม่ติดใจกับภาพที่ปรากฏในขณะนี้ แต่เป็นห่วงช่างภาพมากกว่าที่ถูกโจมตีอย่างหนักหลังจากภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออก โดยข้อความที่นักร้องสาวโพสต์ระบุว่า “รูป ข่าว…

Home / NEWS / แพท วงเคลียร์ ไม่ติดใจ หลังภาพงานคอนเสิร์ตมีมุมคล้ายทำร้ายศิลปิน

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ เมื่อปรากฏภาพนักร้องสาว แพท วงเคลียร์ ที่กำลังแสดงคอนเสิร์ต มีบางรูปดูไม่เหมาะสมก่อนจะพากันตำหนิตากล้องในการเลือกมุมถ่ายภาพดังกล่าว คล้ายกับเป็นการทำร้ายศิลปิน นั้น

ล่าสุดนักร้องสาวคนดังได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กของวง ชี้แจงถึงเรื่องที่กเิดขึ้นว่า ตนไม่ติดใจกับภาพที่ปรากฏในขณะนี้ แต่เป็นห่วงช่างภาพมากกว่าที่ถูกโจมตีอย่างหนักหลังจากภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออก โดยข้อความที่นักร้องสาวโพสต์ระบุว่า

“รูป ข่าว และ การแชร์”

เมื่อคืนเป็นอีกปีที่เราเป่าเค้กวันเกิดบนเวที เค้กที่เพื่อนๆพี่ๆในวงเตรียมไว้ให้ เป็นอีกคืนที่เราร้องเพลงเล่นดนตรีกันอย่างมีความสุขมาก บรรยากาศอบอุ่น และเราก็แน่ใจว่าทุกคนที่ผับ AEC นครพนม ก็มีความสุขมากเช่นเดียวกันกับพวกเรา

แต่ตื่นมาอีกวัน พอถึงช่วงบ่ายๆ ก็เกิดเรื่อง เราก็ได้รับข้อความจำนวนมากกกกกกจากทั้งเพื่อนๆแฟนเพลง เพื่อน และคนรอบตัว ว่าโอเคไหม อย่าคิดมากนะ เห็นรูปยัง ส่วนตัวก็งงๆเพราะยังไม่รู้เรื่องอะไร รู้อีกที แชร์กันไปแล้วเกือบหมื่นแชร์ คอมเม้นรวมๆหลายหมื่น ภายใน 2 ชั่วโมง น่าตกใจอยู่แหละ 

แต่คือ เราไม่ติดอะไรเลยเรื่องรูป ไม่ติดเรื่องคอมเม้นอะไรที่เกี่ยวกับเราด้วย ขอบคุณที่เดือดร้อนแทนเรา 😂 เอาจริง หน้าเราไม่ได้พิมพ์นิยมแบบไทย แต่เราก็มั่นใจว่าในระดับสากลโลกเราก็ถือว่าดูดีอย่างเป็นตัวเองอยู่นะ เราควบคุมความคิดและปลายนิ้วคำพูดใครไม่ได้อยู่แล้ว ใครจะพูดจะทำอะไรก็เรื่องของเค้า เรากลับขอบคุณที่เค้าทำให้เรารู้ว่า มีคนออกมาปกป้อง ห่วงใย และรักเราเยอะมากขนาดไหน 

ที่เรารู้สึกแย่ตอนนี้คือ คอมเม้นจำนวนมากที่ไปว่าตากล้องเจ้าของรูปต่างหาก เมื่อตอนบ่ายพี่ผู้จัดการวงเราโทรไปหาเค้าเรื่องนี้ เค้ารับสายด้วยเสียงสั่นๆ เหมือนคนจะร้องไห้ เค้าคงโดนกระหน่ำหนักมากจากทุกทาง วันนี้คงเป็นวันที่แย่มากๆของเค้าอะ หลังจากที่เมื่อคืนเค้าเพิ่งสนุกและมีความสุขจากคอนเสิร์ตของวง klear

อินเตอร์เนตเป็นที่ที่น่ากลัวตรงนี้ เราด่ากันด้วยความสนุกนิ้ว คะนองปาก ด่ากันเหมือนอีกฝั่งเค้าไม่ใช่คนธรรมดาๆคนนึงเหมือนเรา รัวนิ้วบนจอแบบลืมคิดว่าคนที่โดนจะเป็นยังไง เราพิมพ์ไปแล้วแชร์ไปแล้ว แล้วเรารู้รู้หรอว่าตากล้องคนนี้เค้าจะรับมือยังไงหลังจากวันนี้ เค้าจะรู้สึกยังไงกับการถ่ายภาพครั้งต่อไป เค้าจะยึดอาชีพนี้ต่อไปด้วยความรู้สึกยังไง 

เหตุการณ์เล็กๆจากปลายนิ้วครั้งนี้มันทำร้ายความรู้สึกคนหนักหนาได้เลยนะ 😭 เราอย่าทำร้ายคนไม่รู้จักกันแบบนี้เลย หยุดเถอะ หยุดการ bully ในทุกรูปแบบ เราช่วยกันสร้างวัฒนธรรมดีๆบนsocialกันเถอะนะ #อย่าฆ่าคนด้วยมือเปล่า #bigassrockband #ขายของให้พี่

ความเร็วในการแชร์ระดับนี้ ฝากเพลงใหม่ด้วยนะคะ #ทัชที่ดีต่อใจ 30 ตุลาคมนี้ค่ะ 💋😛

Patเอง ♥️

(credit ภาพนี้ คุณ Apisit Pithantananukun)