ซิโนฟาร์ม ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ วัคซีนโควิด โควิด-19

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เเจ้ง ผู้ประสงค์รับ “ซิโนฟาร์ม” ระยะที่ 1 ให้ยื่นเอกสารเพิ่ม

ภายในวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2564 เวลา 16.00 น. เพื่อดำเนินการจัดสรร ในชุดแรกต่อไป

Home / NEWS / ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เเจ้ง ผู้ประสงค์รับ “ซิโนฟาร์ม” ระยะที่ 1 ให้ยื่นเอกสารเพิ่ม

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ประกาศ ให้ ผู้ประสงค์รับ “ซิโนฟาร์ม” ระยะที่ 1 ยื่นเอกสารรับรองเพิ่ม ภายในวันที่ 18 มิ.ย. นี้

โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ออกประกาศผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ว่า สำหรับองค์กรและหน่วยงานที่ได้ยื่นความประสงค์ขอรับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม” ระยะที่ 1 เข้ามาแล้ว ขอให้ท่านยื่นเอกสารรับรองเพิ่มเติมเพื่อมาประกอบการพิจารณาการจัดสรรในชุดแรกตามหลักเกณฑ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เพื่อให้การพิจารณาจัดสรรวัคซีนเป็นไปอย่างรวดเร็วและเป็นไปตามนโยบาย ศบค. ในการจัดสรรวัคซีน ทางราชวิทยาลัยฯ ตามรายละเอียด ดังนี้

องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.)

  • เอกสารทำแผนจัดลำดับกลุ่มก่อนหลังในการจัดสรรวัคซีนพร้อมจำนวนคนในแต่ละกลุ่ม เช่น กลุ่มสถานการศึกษา กลุ่มอาชีพบริการ (อาหาร ตลาด สถานบริการ เป็นต้น) กลุ่มภาคการผลิต กลุ่มการเกษตรและอุตสาหกรรมการเกษตร เป็นต้น
  • หนังสือรับรองเห็นชอบจากผู้ว่าราชการจังหวัดและคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดในเรื่องความจำเป็นในการขอจัดสรรวัคซีนตัวเลือก และเห็นชอบลำดับความสำคัญของกลุ่มอาชีพหรือกิจกรรมที่จำเป็นในการควบคุมการแพร่ระบาดในท้องถิ่นท่าน ตามหนังสือ
  • หนังสือรับรองว่าท่านได้ใช้งบประมาณตามแนวทางของกระทรวงมหาดไทยในแนวทางการใช้เงินงบประมาณของท้องถิ่นท่านเพื่อจัดหาวัคซีนตัวเลือกตามประกาศหนังสือกระทรวงมหาดไทย ด่วนที่สุด ที่ มท ๐๘๐๘.๒/ว ๑๖๐๘ ลงวันที่ ๑๗ มีนาคม ๒๕๖๓
  • หนังสือยืนยันว่าท่านได้ดำเนินการขอจัดสรรวัคซีนนี้เป็นไปตามประกาศของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) เรื่อง แนวทางการบริหารจัดการวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 เมื่อวันที่ ๘ มิถุนายน พ.ศ.๒๕๖๔
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้มีอำนาจลงนาม
  • เบอร์โทรศัพท์มือถือของผู้มีอำนาจลงนามนิติบุคคล สำหรับการจัดส่ง SMS ยืนยันการลงนามสัญญาอิเล็กทรอนิกส์การจัดสรรวัคซีนตัวเลือก

องค์กรนิติบุคคลอื่น

  • หนังสือรับรองนิติบุคคล หุ้นส่วนบริษัทกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ หนังสือจดทะเบียนพาณิชย์ ที่ออกให้ไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้องจากผู้มีอำนาจลงนาม
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้มีอำนาจลงนาม
  • เบอร์โทรศัพท์มือถือของผู้มีอำนาจลงนามนิติบุคคล สำหรับการจัดส่ง SMS ยืนยันการลงนามสัญญาอิเล็กทรอนิกส์การจัดสรรวัคซีนตัวเลือก

นอกจากนี้ สำหรับองค์กรและหน่วยงานที่ได้รับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือกในระยะที่ 1 จะต้องชำระเงินค่าวัคซีนเต็มจำนวนและบริจาค 10% ของจำนวนมูลค่าวัคซีนตัวเลือกที่ได้รับการจัดสรร ภายใน 3 วันทำการ หลังจากได้รับอีเมลยืนยันการตอบรับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือกจากคณะกรรมการบริหารวัคซีนตัวเลือก ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

ทั้งนี้ การยื่นเอกสารประกอบครบถ้วนจะทำให้กระบวนการพิจารณาจัดสรรวัคซีนสำหรับหน่วยงานท่านรวดเร็วขึ้น โดยสามารถจัดส่งเอกสารเพิ่มเติมมาได้ทางอีเมล : vaccine_reg@cra.ac.th ภายในวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2564 เวลา 16.00 น. เพื่อดำเนินการจัดสรร ในชุดแรกต่อไป หากนอกเหนือจากเวลาดังกล่าว ทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์แจ้งปิดรับการยื่นความประสงค์ขอรับวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม” ระยะที่ 1 ซึ่งองค์กรที่ยื่นความประสงค์ผ่านระบบเข้ามาแล้ว จะไม่สามารถแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลง “จำนวนวัคซีน” ได้ทุกกรณี