ดารา ดาวพิมพ์ทอง นักแสดง พอร์ชศรัณย์

ย้อนไทม์ไลน์ความรักระหว่างพอร์ช ศรัณย์ – ดาว พิมพ์ทอง

เป็นคู่รักที่มีข่าวระหองระแหงมาให้ได้ยินเป็นระยะๆ ระหว่างหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ กับสาวสวย ดาว พิมพ์ทอง งานนี้เราจึงขอทบทวนความทรงจำไทม์ไลน์ความรักของหนุ่มสาวคู่นี้มาให้คุณผู้อ่านได้ทบทวนความทรงจำกัน หลังจากเกิดความเคลื่อนไหวจากฝ่ายของสาวดาว พิมพ์ทอง ที่ลบรูปคู่และอันฟอลโลว์ IG หนุ่มพอร์ช ศรัณย์ พฤศจิกายน 2561…

Home / NEWS / ย้อนไทม์ไลน์ความรักระหว่างพอร์ช ศรัณย์ – ดาว พิมพ์ทอง

ประเด็นน่าสนใจ

  • กลายเป็นอดีตคู่รักที่จบกันแล้วมีกลิ่นดราม่าโชยมาให้ขาเมาท์ได้ตะแคงหูฟังกันโดยตลอด ระหว่างหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ กับสาวสวย ดาว พิมพ์ทอง ที่ฝ่ายสาวดาว พิมพ์ทองลบรูปคู่เกลี้ยงไอจีแถมยังอันฟอลโลว์ฝ่ายชายอีกด้วย

เป็นคู่รักที่มีข่าวระหองระแหงมาให้ได้ยินเป็นระยะๆ ระหว่างหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ กับสาวสวย ดาว พิมพ์ทอง งานนี้เราจึงขอทบทวนความทรงจำไทม์ไลน์ความรักของหนุ่มสาวคู่นี้มาให้คุณผู้อ่านได้ทบทวนความทรงจำกัน หลังจากเกิดความเคลื่อนไหวจากฝ่ายของสาวดาว พิมพ์ทอง ที่ลบรูปคู่และอันฟอลโลว์ IG หนุ่มพอร์ช ศรัณย์

พฤศจิกายน 2561

หลังจากคบกับสาวเกรซ ชลิตา มาอย่างยาวนานจนมีข่าวดราม่าระหว่างพอร์ช ศรัณย์กับพี่สาวของเกรซ ชลิตา อย่าง กีฟ ดราภดา ตลอดการคบกัน ก็มีข่าวยืนยันว่าความรักระหว่างพอร์ช ศรัณย์ กับ เกรซ ชลิตา ถึงทางตัน เลิกกันอย่างถาวร

มกราคม  2562

พอกลายเป็นหนุ่มโสด ดูเหมือนใครหลายคนต่างจับจ้องว่าสาวคนใหม่ของหนุ่มพอร์ชจะเป็นใคร แต่ดูเหมือนชาวเน็ตจะตาดี เมื่อเห็นหนุ่มพอร์ชลงรูปที่มีสาวดาว พิมพ์ทองอยู่ในภาพอยู่บ่อยครั้ง จนสุดท้ายทั้งคู่ก็ประกาศคบกัน แถมยังสวีทหวานกันจนทำให้หลายคนอิจฉา 

กรกฏาคม 2562

หลังจากหวานให้คนได้อิจฉากันได้ไม่นาน อยู่ดีๆก็มีดราม่าให้ชาวเน็ตได้ติดตาม เมื่อหนุ่มพอร์ชโพสต์ข้อความแซะใครบางคน เมื่อสืบไปสืบมาดราม่าก็ลุกลามจนหาต้นตอเจอ ว่าข้อความดังกล่าว พูดถึงแฟนสาวดาว พิมพ์ทอง ที่ไปออกรายการดังแล้วพูดถึงความรักครั้งเก่าของตัวเอง จนสุดท้ายทุกฝ่ายก็ต้องออกมาพูดเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว

ตุลาคม 2562

กระแสความรักของพอร์ช ศรัณย์กับดาว พิมพ์ทอง ดูจะเงียบๆไป แต่แล้วก็กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง เมื่อดาว พิมพ์ทอง โพสต์ลงในโซเชียลมีเดียของตัวเองกึ่งๆตัดพ้อและน้อยใจ ก่อนที่สาวดาว จะลบรูปคู่ระหว่างตัวเองกับหนุ่มพอร์ช เกลี้ยง IG และอันฟอลโลว์ IG ฝ่ายชาย

หลังจากการเคลื่อนไหวในโซเชียลมีเดียของสาวดาว พิมพ์ทองเป็นข่าว เจ้าตัวก็ออกมาขอโทษและอธิบายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

พฤศจิกายน 2562

หลังจากออกมาขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ไม่กี่วัน ล่าสุดหลังจากมีภาพวีดีโอจากพอร์ช ศรัณย์ กับสาวปริศนาออกมา งานนี้สาวดาว พิมพ์ทองก็อัพเดตถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นล่าสุดอีกครั้งว่า จบกับหนุ่มพอร์ชแล้วจริงๆ

งานนี้ก็ต้องติดตามว่าเรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร เพราะฝ่ายพอร์ช ศรัณย์ยังไม่ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ

ภาพประกอบจาก IG : porshe_saran , pimtdao