ข่าวสดวันนี้ ชิมช้อปใช้ ชิมช้อปใช้2 ป่วนชิมช้อปใช้

จับได้แล้ว มือมืดป่วน ลงทะเบียนชิมช้อปใช้ เฟส2

จากที่ก่อนหน้านี้ นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า การลงทะเบียนมาตรการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ ชิมช้อปใช้เฟส 2 เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีผู้ไม่หวังดีก่อกวนระบบการลงทะเบียน โดยนำเทคโนโลยีเพื่อสร้างความได้เปรียบในการลงทะเบียนมาใช้ ส่งผลให้ประชาชนลงทะเบียนได้ช้ากว่าปกตินั้น ทางตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.…

Home / NEWS / จับได้แล้ว มือมืดป่วน ลงทะเบียนชิมช้อปใช้ เฟส2

ประเด็นน่าสนใจ

  • ก่อนหน้านี้ ธ.กรุงไทย เผยว่ามีผู้ไม่หวังดี ก่อกวนระบบการลงทะเบียนชิมช้อปใช้เฟส 2 คนทำให้คนอื่นลงทะเบียนช้ากว่าปกติ
  • ขณะนี้ทาง ปอท. สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้วที่ จ.ปัตตานี
  • รมว.ดีที เตรียมแถลงข่าววันนี้ 15.00 น.

จากที่ก่อนหน้านี้ นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า การลงทะเบียนมาตรการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ ชิมช้อปใช้เฟส 2 เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีผู้ไม่หวังดีก่อกวนระบบการลงทะเบียน โดยนำเทคโนโลยีเพื่อสร้างความได้เปรียบในการลงทะเบียนมาใช้ ส่งผลให้ประชาชนลงทะเบียนได้ช้ากว่าปกตินั้น

ทางตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท. ) ได้ออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุดังกล่าวได้แล้ว

โดยสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ที่ จ.ปัตตานี เบื้องต้นได้คุมตัวเดินทางเข้า กทม. แล้วเพื่อสอบสวนเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา และในเวลา 15.00 น. วันนี้นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวด้วยตนเอง