ดารา นักแสดง ใบเฟิร์นพิมพ์ชนก

เปิดผลงานของนางเอกสุด Hot ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

ถ้าจะเอ่ยชื่อของนางเอกขายฝีมือรุ่นเล็ก ชื่อของใบเฟิร์ม พิมพ์ชนก น่าจะเป็นชื่อแรกๆที่หลายคนเอ่ยถึง ในวันนี้ เราจึงขอรวบรวมผลงานของเธอมาให้คุณผู้อ่านได้ดูกันว่า ตลอดเส้นทางอาชีพการแสดง ใบเฟิร์ม พิมพ์ชนกได้ฝากผลงานเด็ดๆมาแล้วกี่เรื่อง และในอนาคตข้างหน้าก็ต้องมีอีกอย่างแน่นอน กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงหลังจากรับบท “น้ำ” ตอนที่หนังเรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า…รัก ในปี…

Home / NEWS / เปิดผลงานของนางเอกสุด Hot ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

ประเด็นน่าสนใจ

  • ชื่อของใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กลายเป็นชื่อนางเอกที่หลายคนยกย่องในฝีมือทางการแสดง และความสวยที่นับวันยิ่งทวีความ Hot มากขึ้นเรื่อยๆ และยิ่งเจ้าตัวอยู่ในสถานะโสดแบบนี้ ยิ่งทำให้บรรดาหนุ่มๆ ขายขนมจีนกันมากมาย

ถ้าจะเอ่ยชื่อของนางเอกขายฝีมือรุ่นเล็ก ชื่อของใบเฟิร์ม พิมพ์ชนก น่าจะเป็นชื่อแรกๆที่หลายคนเอ่ยถึง ในวันนี้ เราจึงขอรวบรวมผลงานของเธอมาให้คุณผู้อ่านได้ดูกันว่า ตลอดเส้นทางอาชีพการแสดง ใบเฟิร์ม พิมพ์ชนกได้ฝากผลงานเด็ดๆมาแล้วกี่เรื่อง และในอนาคตข้างหน้าก็ต้องมีอีกอย่างแน่นอน

กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงหลังจากรับบท “น้ำ”

ตอนที่หนังเรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า…รัก ในปี 2553 นอกจากการได้พระเอกตัวท็อปอย่างมาริโอ้ เมาเร่อ มารับบท โชน แล้ว และเนื้อเรื่องที่โดนใจวัยรุ่นเป็นอย่างมาก กับเรื่องราวความรักในวัยเรียนที่เป็นเสมือนรักครั้งแรกของเด็กสาวที่แอบชอบรุ่นพี่ การที่ใบเฟิร์น ซึ่งรับบท “น้ำ” นางเอกในเรื่อง ได้กลายเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้หนังเรื่องนี้ได้รับการพูดถึง เพราะแม้จะเพิ่งเข้าวงการมาได้ไม่นาน แต่ฝีมือของใบเฟิร์นในบทนี้ ได้สร้างความประทับใจให้แก่คนดูเป็นอย่างมาก และใบเฟิร์นก็เดินสายรับรางวัลจากบทบาทนี้ในหลายเวที

เปล่งประกายในยุคอัลเทอร์

หลังจากเบนสายไปเป็นนักแสดงจอแก้วมาได้พักใหญ่และรับเล่นหนังอยู่ประปราย เมื่อหนังเรื่อง 2538 อัลเทอร์มาจีบ ในปี 2558 กลายเป็นว่าหนังเรื่องนี้เป็นตัวยืนยันความสามารถทางการแสดงของสาวใบเฟิร์นว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่น่าจับตา เพราะท่ามกลางเรื่องราวย้อนยุค และเพลงประกอบหนังไพเราะ การแสดงของใบเฟิร์นเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เรียกเสียงฮือฮาให้แก่คนดู และเธอก็ได้มีชื่อเข้าชิงในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในอีกหลายเวทีเลยทีเดียว

หลงไฟ…หลงเธอ

เมื่อหมดสัญญากับต้นสังกัดเก่าและเดินหน้าเป็นนักแสดงอิสระ ผลงานที่ทำให้ใบเฟิร์นกลายเป็นนางเอกที่ฝีมือการแสดงสร้างกระแสให้คอละครต่างต้องพูดถึง คือละครเรื่อง หลงไฟ ในปี 2560 ในบทที่ฉีกทุกคาแรกเตอร์ที่เธอเคยเล่นมา กับบทที่ดูกร้านโลก ขณะเดียวกันก็มีความซับซ้อนทางอารมณ์อย่างสูง ความสำเร็จของการรับบทนี้ ส่งให้สาวใบเฟิร์นได้รับ Mthai Top Talk About  Actress 2018 สาขานักแสดงหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด และรางวัลนาฏราช มาครองได้สำเร็จ

ขีดเส้นความเป็นเพื่อน

หลังจากปังสุดไปกับบทก้านแก้ว งานใหม่ของใบเฟิร์นก็ทำให้หลายคนกลับมาตกหลุมรักในลุคธรรมชาติๆของเธออีกครั้ง ในหนังเรื่อง Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน ที่เธอประกบคู่กับนาย ณภัทร เรื่องราวความรักของการแอบชอบเพื่อนสนิทของตัวเอง หนังทำรายได้อย่างงดงามทะลุร้อยล้าน ทำให้ใบเฟิร์นได้ฉายานางเอกร้อยล้านของไทย

ปลิดปลิวไปกับนิรา

ในปีเดียวกับการออกฉายของ Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน ผลงานทางจอแก้วของใบเฟิร์นก็เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆ เมื่อเธอตัดสินใจรับบท นิรา คงสวัสดิ์ สาวประเภทสอง ในละครเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว ซึ่งทำให้เกิดข้อถกเถียงมากมายถึงการรับบทในครั้งนี้ แต่ก็ไม่อาจต้านทานความปังของละครไปได้ เพราะยอดคนดูก็สูงมากๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่หลายคนเชื่อในฝีไม้ลายมือทางการแสดง และรอคอยผลงานใหม่ๆที่กำลังจะตามมา

ขอบคุณภาพจาก : IG baifernbah