ซีรีส์ ดาราเกาหลี นักแสดงเกาหลี

5 เหตุผลที่ควรดูซีรีส์ Let’s Eat

ซีรีส์เรื่อง Let’s Eat กลายเป็นซีรีส์ที่มีภาคต่อมาอย่างยาวนาน จากเริ่มแรกจนล่าสุดมีถึงซีซั่น 3 โดยยังเป็นซีรีส์ที่มีบรรยากาศที่คุ้นเคยไม่เปลี่ยนแปลงไปจากซีซั่น 1 และเป็นซีรีส์ที่ยังคงประสบความสำเร็จจนสร้างความประทับใจให้แก่คนดู มาวันนี้เราจึงขอมาบอกกล่าว 5 เหตุผลที่หลายคนควรดูซีรีส์เรื่องนี้ 3 ซีซั่น เนื้อเรื่องที่กลมกล่อม…

Home / NEWS / 5 เหตุผลที่ควรดูซีรีส์ Let’s Eat

ประเด็นน่าสนใจ

  • นอกจากบรรดาไอดอลดาราหน้าตาดี สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง และความขึ้นชื่อด้านการศัลยกรรมเสริมความงามแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้หลายคนหลงรักความเป็นเกาหลี คือ อาหาร และถ้าอาหารที่น่ากินมาอยู่ในซีรีส์สนุกๆ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเกินจริงถ้าซีรีส์เรื่องนั้นๆ จะเป็นซีรีส์ที่หลายคนควรดู เรากำลังพูดถึงซีรีส์ Let’s Eat

ซีรีส์เรื่อง Let’s Eat กลายเป็นซีรีส์ที่มีภาคต่อมาอย่างยาวนาน จากเริ่มแรกจนล่าสุดมีถึงซีซั่น 3 โดยยังเป็นซีรีส์ที่มีบรรยากาศที่คุ้นเคยไม่เปลี่ยนแปลงไปจากซีซั่น 1 และเป็นซีรีส์ที่ยังคงประสบความสำเร็จจนสร้างความประทับใจให้แก่คนดู มาวันนี้เราจึงขอมาบอกกล่าว 5 เหตุผลที่หลายคนควรดูซีรีส์เรื่องนี้

3 ซีซั่น เนื้อเรื่องที่กลมกล่อม

แม้จะถูกสร้างมาแล้ว 3 ซีซั่นสำหรับ Let’s Eat โดยแต่ละซีซั่นก็มีแก่นเรื่องที่แตกต่างกัน หากแต่ความน่าสนใจคือ ผู้สร้างสามารถหาจุดที่ลงตัวในแต่ละซีซั่นได้อย่างน่าสนใจ ในซีซั่น 1 พูดถึงการที่คนแปลกหน้าต้องมาพบเจอกันโดยมีแก่นกลางที่ทำให้พวกเขาต้องมาเรียนรู้กัน คือ เรื่องอาหาร ซีซั่น 2 พูดถึงรักแรกและบ้านเกิดที่ตัวละครในเรื่องเคยอยู่ สิ่งหนึ่งที่ทำให้ตัวละครต้องมาพบกัน คือ เรื่องอาหาร ซีซั่น 3 เพิ่มน้ำหนักประสบการณ์ชีวิตให้กับตัวละครหลักในเรื่อง โดยผ่านอาหารการกินที่เคยทานในอดีต

นักแสดงนำที่น่าสนใจ

นอกจากเนื้อเรื่องที่ทำให้คนดูตกหลุมรัก อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นเสน่ห์ของซีรีส์เรื่องนี้ คือ บรรดานักแสดงของเรื่องในแต่ละซีซั่น โดยมี Yoo Doo-Joon เป็นตัวละครหลักที่เล่นทั้ง 3 ซีซั่น ซึ่งเขาได้มอบการแสดงที่น่าประทับใจ นอกจากนั้นนางเอกที่ประกบเขาในแต่ละซีซั่น ก็เป็นนางเอกที่เคมีเข้ากับเขาเป็นอย่างมาก ทั้ง Lee Soo-Kyung ในซีซั่นแรก ,  Seo Hyun-jin ในซีซั่น 2 และ Baek Jin-hee ในซีซั่น 3

บรรยากาศอบอุ่นตรึงใจ

สิ่งที่เป็นความคาดหวังของซีรีส์เกาหลีอีกหนึ่งประการ คือ การสร้างบรรยากาศให้คนดูชอบ และในซีรีส์เรื่อง Let’s Eat ก็ทำสิ่งนั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งมันสอดคล้องกับเนื้อเรื่อง ที่ทั้งดูอบอุ่น มีความโรแมนติกผสมความเป็นคอมมาดี้ ซึ่งบรรยากาศทั้งจาก 3 ซีซั่นก็ให้ได้ตามนั้น เป็นอีกสิ่งที่ทำให้หลายคนต้องบอกระหว่างดูว่าเป็นสิ่งที่ส่งเสริมให้ซีรีส์

เพลงประกอบเพราะๆ

อีกสิ่งที่เป็นของคู่กันของซีรีส์เกาหลี คือบรรดาเพลงประกอบซีรีส์ที่ไพเราะและทำให้คนดูสามารถจดจำความรู้สึกของตัวละครได้ ในซีรีส์เรื่อง Let’s Eat ก็เช่นเดียวกัน เพราะในแต่ละซีซั่น เราจะได้ยินเพลงประกอบไพเราะที่เป็นภาพตัวแทนของบรรดาตัวละครต่างๆ และเป็นตัวช่วยเสริมความสนุกให้แก่ซีรีส์ได้อย่างดีเลยทีเดียว

อาหารหน้าตาน่ากิน

ขึ้นชื่อว่าเป็นซีรีส์เกี่ยวกับอาหาร ดังนั้นอาหารในเรื่องก็จึงเป็นอาหารที่น่ากินและทำให้คนหลายคนต่างต้องจดเอาไปสั่งเวลาเข้าร้านอาหารเกาหลี ในซีรีส์เรื่องนี้ มีอาหารต่างๆมากมายให้คนดูได้น้ำลายสอ และเป็นอาหารหลากหลายประเภทที่ทำให้เห็นว่าอาหารเกาหลีไม่ได้มีดีแค่กิมจิหรือหมูย่างเท่านั้น เพราะมันมีอีกมากมายหลายเมนู เลยทีเดียว 

ช่องทางรับชม : MONOMAX (โมโนแมกซ์) สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me