ฆ่าเศรษฐินี ฆ่าเศรษฐินียัดตู้เย็น

“เอ็ม วิฑูรย์” เอี่ยวฆ่าเศรษฐินี บอกขอเวลาทำใจก่อนเข้ามอบตัว

มีความคืบหน้าล่าสุดสำหรับคดีฆ่ายัดตู้เย็น นางสาววรรณี จิรเจริญยิ่ง เศรษฐินีใจบัญวัย 58 ปี โดยช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งพบรถยนต์เก๋งบีเอ็มดับเบิลยู สีขาว ของนางสาววรรณี ที่ถูกคนร้ายขับไปหลังก่อเหตุ ถูกถอดแผ่นป้ายทะเบียน จอดซ่อนทิ้งไว้ในป่าละเมาะ ริมถนนวงแหวนรอบสอง ใกล้กับโกลบอลเฮ้าส์…

Home / NEWS / “เอ็ม วิฑูรย์” เอี่ยวฆ่าเศรษฐินี บอกขอเวลาทำใจก่อนเข้ามอบตัว

ประเด็นน่าสนใจ

  • จากกรณีที่ศาลได้อนุมัติออกหมายจับ นายวิฑูรย์​ ศรีตะบุตร​ ข้อหาชิงทรัพย์​เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย หลังก่อเหตุคดีฆ่าเศรษฐินี
  • ล่าสุดตำรวจเผยว่า เจ้าตัวกำลังจะเข้ามอบตัว แต่ขอเวลาทำใจก่อน

มีความคืบหน้าล่าสุดสำหรับคดีฆ่ายัดตู้เย็น นางสาววรรณี จิรเจริญยิ่ง เศรษฐินีใจบัญวัย 58 ปี โดยช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งพบรถยนต์เก๋งบีเอ็มดับเบิลยู สีขาว ของนางสาววรรณี ที่ถูกคนร้ายขับไปหลังก่อเหตุ ถูกถอดแผ่นป้ายทะเบียน จอดซ่อนทิ้งไว้ในป่าละเมาะ ริมถนนวงแหวนรอบสอง ใกล้กับโกลบอลเฮ้าส์ ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่

พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวน ได้เข้าตรวจสอบพบจุดที่รถจอด มีร่องรอยรถขับเข้ามา คาดว่าจะนำมาจอดทิ้งไว้หลายวันแล้ว ก่อนจะมีคนมารับ หลบหนีไป จนไปพบข้อมูลล่าสุดที่จังหวัดระยอง

หลังตรวจสอบเบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งรถยก เคลื่อนย้ายรถคันนี้ไปที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมประสานช่างของศูนย์บีเอ็มดับเบิ้ลยู มาเปิดรถ เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาเก็บหลักฐานและลายนิ้วมือแฝงเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

ส่วนความคืบหน้าการติดตามจับกุมนายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร์ หรือ เอ็ม หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ได้ลงพื้นที่จังหวัดระยอง เพื่อเร่งติดตามตัวนายเอ็ม หลังพบเบาะแสเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของธนาคารแห่งหนึ่ง ซึ่งผู้ต้องหาได้นำบัตรเอทีเอ็มของผู้ตายไปกดเงินสดครั้งล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้

ข้อมูลจากการสืบสวนพบว่า หลังนายเอ็มก่อเหตุ ได้ขับรถบีเอ็มดับเบิ้ลยูสีขาว ทะเบียน กจ 3796 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มในพื้นที่อำเภอฮอด จังหวัดเขียงใหม่ โดยพาแฟนใหม่ชื่อ “น” นั่งรถไปด้วย ต่อมานายเอ็มได้นำรถไปจอดซ่อนไว้ก่อนหลบหนีออกนอกพื้นที่

ขณะเดียวกันตำรวจก็ได้เชิญ “ตุ๊กติ๊ก” อดีตภรรยาของผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่ม หลังจากก่อนหน้านี้ตุ๊กติ๊กได้โฟสต์ลงเฟซบุ๊กโชว์รูปผู้ต้องหาโอนเงินมาให้จำนวน 5 หมื่นบาท และ ซื้อสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท หลังเกิดเหตุ ตุ๊กติ๊กอดีตภรรยาได้ลบภาพออกก่อนจะเปิดเฟซบุ๊กหนีไป

ขณะที่เพื่อนบ้านของตุ๊กติ๊ก เล่าว่า ผู้ต้องหากับตุ๊กติ๊กมีลูกด้วยกันสองคน แต่นายเอ็มผู้ต้องหาซึ่งเป็นอดีตทหารพราน ไม่ถูกกับพ่อตา เคยทะเลาะมีเรื่องกันและเคยใช้อาวุธจะยิงพ่อตา ทำให้เป็นเหตุต้องเลิกรากับตุ๊กติ๊กแต่ก็ยังแอบลักลอบไปมาหาสู่กันอยู่กระทั่งตุ๊กติ๊กเกิดตั้งท้องลูกคนที่สาม

ล่าสุดมีรายงานว่า ผู้ต้องหาได้โทรศัพท์มาหาตุ๊กติ๊ก บอกว่า ขอเวลาทำใจ ก่อนจะติดต่อเข้ามอบตัว