ฆ่าเศรษฐินี

ยังจับผู้ต้องหา ฆ่าเศรษฐินีไม่ได้ ตร.ย้ำ! ยังไม่มีหลักฐานว่ามีคนอื่นร่วมมือ

ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมนางสาววรรณี จิรเจริญยิ่ง เศรษฐินีนักปฏิบัติธรรม วัย 58 ปี ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจหาหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ทั้ง รอยนิ้วมือแฝง ดีเอ็นเอ และ หลักฐานอื่นๆ ภายในรถบีเอ็มดับเบิลยู…

Home / NEWS / ยังจับผู้ต้องหา ฆ่าเศรษฐินีไม่ได้ ตร.ย้ำ! ยังไม่มีหลักฐานว่ามีคนอื่นร่วมมือ

ประเด็นน่าสนใจ

  • ความคืบหน้าจากกรณีที่ศาลได้อนุมัติออกหมายจับ นายวิฑูรย์​ ศรีตะบุตร​ ข้อหาชิงทรัพย์​เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย หลังก่อเหตุคดีฆ่าเศรษฐินี
  • พฐ.ตรวจหาดีเอ็นเอรถเก๋งบีเอ็มเศรษฐินี พบเศษปูน-เส้นผม เชื่อเป็นหลักฐานสำคัญ
  • รอง ผบก.ย้ำยังจับผู้ต้องหาไม่ได้ ระบุยังไม่มีหลักฐานว่ามีคนอื่นร่วมมือด้วย ตามที่เอ็มบอกอดีตเมีย ชี้คลิปเสียงไม่ใช่คำสารภาพ

ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมนางสาววรรณี จิรเจริญยิ่ง เศรษฐินีนักปฏิบัติธรรม วัย 58 ปี ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจหาหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ทั้ง รอยนิ้วมือแฝง ดีเอ็นเอ และ หลักฐานอื่นๆ ภายในรถบีเอ็มดับเบิลยู สีขาว ที่คาดว่าจะเป็นรถของผู้ตาย หลังพบถูกจอดซุกซ่อนในป่าละเมาะ ริมถนนวงแหวนรอบที่สอง ตำบลหนองผึ้ง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อบ่ายวานนี้

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บร่องรอยทู่กทิ้งไว้อย่างละเอีบด ทั้ง ด้านนอกรถ ตัวถัง พวงมาลัย เบาะนั่ง รวมทั้งยังตรวจสอบหมายเลขตัวถังและหมายเลขเครื่องยนต์ เพื่อเทียบกับข้อมูลในระบบทะเบียน

การตรวจสอบพบเศษผงปูนลักษณะคล้ายกับที่ใช้โรยทับศพในตู้เย็น บริเวณลังกระดาษด้านหลังรถ เบาะนั่งข้างคนขับพบเศษผมของผู้หญิง ประตูด้านข้างคนขับมีกิ่งไม้ถูกหนีบทับไว้ ทำให้เชื่อจะมีคนอื่นนั่งมาในรถด้วยและเร่งรีบจึงปิดประตูทับกิ่งไม้ ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งทั้งฐานทุกอย่างที่พบจะถูกนำไปเป็นหลักฐานใช้ในคดี

พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวยืนยัน ว่ายังไม่สามารถจับกุมตัวนายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร์ อายุ 39 ปี หรือ เอ็ม ผู้ต้องหา ตามที่เป็นข่าว ส่วนกรณีคลิปการสนทนาระหว่างนายเอ็มและอดีตภรรยา เป็นคำกล่าวอ้างไม่ใช่คำสารภาพ

อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ ในการสืบสวนยังมีพยานหลักฐานเชื่อมโยงไปถึงมีนายวิฑูรย์เพียงคนเดียว

มีรายงานว่า หลังจากที่ผู้ก่อเหตุนำรถของผู้ตายขับตระเวนไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มหลายจังหวัด ในวันที่ 19 ต.ค. ได้นำรถไปฝากจอดไว้กับนายทุนรถมือสองแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ อ้างว่าขอฝากรถไว้ก่อน จะเดินทางไปต่างจังหวัดและจะให้ค่าเก็บรถ

แต่หลังจากนั้น เมื่อมีผู้พบศพและกลายเป็นข่าวใหญ่ ทำให้เต้นท์รถที่รับฝากรถไว้ นำรถไปจอดทิ้งไว้ในป่าละเมาะ อ.สารภี เพระกลัวความผิด ล่าสุดตำรวจเตรียมเชิญตัวคนที่รับฝากรถมาสอบปากคำหาข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว