ตามหาคนหาย ทนายรณณรงค์ พระเด็จ

ทนายรณณรงค์ พาบุตรสาวพระเด็จ ร้อง ผบ.ทบ. ตามหาพ่อ หลังหายไปนานกว่า 1 เดือน

ทนายรณณรงค์ พาบุตรสาวพระเด็จ ยื่นหนังสือร้อง ผบ.ทบ. ช่วยตามหาพ่อ หลังหายไปนานกว่า 1 เดือน วันที่ 15 ม.ค. 2562 ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม…

Home / NEWS / ทนายรณณรงค์ พาบุตรสาวพระเด็จ ร้อง ผบ.ทบ. ตามหาพ่อ หลังหายไปนานกว่า 1 เดือน

ทนายรณณรงค์ พาบุตรสาวพระเด็จ ยื่นหนังสือร้อง ผบ.ทบ. ช่วยตามหาพ่อ หลังหายไปนานกว่า 1 เดือน

วันที่ 15 ม.ค. 2562 ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมน.ส.ช่อเพชร นวลจัน บุตรสาวของพระสมเด็จ คงกระพันธุ์ เดินทางมายังกองบัญชาการกองทัพบก ถ.ราชดำเนิน เข้ายื่นหนังสือขอความช่วยเหลือ จากพล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก เพื่อขอให้ช่วยเหลือในการค้นหาพระสมเด็จ คงกระพันธุ์อายุ 56 ปี พระลูกวัดของวัดบ้านพร้าว ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2561 หลังจากรับกิจนิมนต์ขึ้นไปนั่งสวดมนต์พิธีปักธง บนยอดเทือกเขาผาขี้ควาย จ.พิษณุโลก หลังพระหายตัวไปเจ้าหน้าที่ระดมกำลังหลายฝ่ายและชาวบ้านต่างพากันออกตามหาจนถึงวันนี้ก็ยังไม่พบเจอ

นางสาวช่อเพชร เปิดเผยว่า ก่อนหน้าพระพ่อจะหายตัวไปเคยมีปัญหากับพระลูกวัดเรื่องเงิน พระลูกวัดคู่กรณีเคยยืมเงินไปแล้วไม่คืน เมื่อมายืมอีกครั้งทางหลวงพ่อจึงไม่ให้ เลยมีปัญหาทะเลาะกัน

ทางด้านทนายรณรงค์ระบุว่า ตนและน.ส.ช่อเพชรเดินทางมายื่นหนังสือเพื่อขอความช่วยเหลือจากทางกองทัพให้ช่วยตามหา พระสมเด็จ คงกระพันธุ์ เนื่องจากทางกองทัพบกมีกำลังพล และยุทธภัณฑ์ในการค้นหาในป่าสูงกว่าพลเรือน