การประชุมสุดยอดอาเซียน-สหรัฐอเมริกา ประชุมอาเซียน

เตรียมความพร้อม การรักษาความปลอดภัย รับประชุมอาเซียน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้เตรียมความพร้อม การรักษาความปลอดภัยในการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน ครั้งที่ 35 เพื่ออำนวยความสะดวกจราจรและรักษาความปลอดภัยประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน มีการรักษาความปลอดภัยทุกโรงแรมทั่วกรุงเทพฯ ที่ผู้นำและผู้ติดตามรวมกว่า 3,000 คน เข้าพักตลอดการประชุม ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-4 พฤศจิกายน 2562…

Home / NEWS / เตรียมความพร้อม การรักษาความปลอดภัย รับประชุมอาเซียน

ประเด็นน่าสนใจ

  • สืบเนื่องจากมีการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 35 ถูกจัดขึ้นวันที่ 2-4 พฤศจิกายน 2562 ที่จังหวัดนนทบุรี
  • ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ไทยในฐานะเจ้าภาพในการจัดการประชุม ได้เตรียมความพร้อมการรักษาความปลอดภัยทุกโรงแรมทั่วกรุงเทพฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้เตรียมความพร้อม การรักษาความปลอดภัยในการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน ครั้งที่ 35 เพื่ออำนวยความสะดวกจราจรและรักษาความปลอดภัยประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน

มีการรักษาความปลอดภัยทุกโรงแรมทั่วกรุงเทพฯ ที่ผู้นำและผู้ติดตามรวมกว่า 3,000 คน เข้าพักตลอดการประชุม ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-4 พฤศจิกายน 2562 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี

โดยมีผู้นำประเทศสมาชิกอาเซียนและประเทศผู้นำของประเทศคู่เจรจาของอาเซียนที่จะเข้าร่วมประชุม รวม 18 ประเทศ ประเทศสมาชิกอาเซียน ได้แก่ บรูไนดารุสซาลาม, กัมพูชา, อินโดนีเซีย, สปป.ลาว, มาเลเซีย, เมียนมา, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, เวียดนาม, และประเทศไทย รวม 10 ประเทศ ประเทศคู่เจรจาของอาเซียน ที่จะมาเข้าร่วมประชุมได้แก่ ออสเตรเลีย, จีน, อินเดีย, ญี่ปุ่น, นิวซีแลนด์, เกาหลีใต้, รัสเซีย และสหรัฐอเมริกา รวม 8 ประเทศ