ข่าวตำรวจ ข่าวสดวันนี้ แหกด่าน

ด.ญ.เลือดอาบทั่วหน้า อ้างถูกตร.ฟาด หลังหนีด่านตรวจ

เพจ เกรียงไกร ไทยอ่อน ได้มีการเผยแพร่ภาพสุดหวาดเสียว ขณะนักเรียนหญิงรายหนึ่งมีเลือดอาบทั่วไปหน้า และมีรอยแผลขนาดใหญ่ที่บริเวณหน้าผากเหนือหางคิ้วฝั่งขวา ก่อนจะทราบต่อมาว่า สาเหตุที่เด็กหญิงคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ มาจากที่เธอถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งด่านตรวจใช้ไม้กระบอกฟาดเพื่อสกัดจับ หลังจากที่เธอและเพื่อนพยายามขับจยย. หลบหนีเพราะไม่ใช่หมวกกันน็อก ขณะที่ผู้โพสต์ได้ระบุรายละเอียดว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม…

Home / NEWS / ด.ญ.เลือดอาบทั่วหน้า อ้างถูกตร.ฟาด หลังหนีด่านตรวจ

ประเด็นน่าสนใจ

  • สาเหตุที่ ด.ญ.หนีด่าน เพราะไม่สวมหมวกกันน็อก
  • ตร.รับทำจริงพร้อมชดใช้เป็นเงินให้ผู้ปกครองเด็ก
  • คนมีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการกะทำของตร.

เพจ เกรียงไกร ไทยอ่อน ได้มีการเผยแพร่ภาพสุดหวาดเสียว ขณะนักเรียนหญิงรายหนึ่งมีเลือดอาบทั่วไปหน้า และมีรอยแผลขนาดใหญ่ที่บริเวณหน้าผากเหนือหางคิ้วฝั่งขวา

ก่อนจะทราบต่อมาว่า สาเหตุที่เด็กหญิงคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ มาจากที่เธอถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งด่านตรวจใช้ไม้กระบอกฟาดเพื่อสกัดจับ หลังจากที่เธอและเพื่อนพยายามขับจยย. หลบหนีเพราะไม่ใช่หมวกกันน็อก

ขณะที่ผู้โพสต์ได้ระบุรายละเอียดว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2562 ประมาณเวลา 19.00 น.โดยประมาณ ด.ญ.คัทลียา นักเรียนชั้นม.3/3 ได้ขับมอเตอร์ไซค์โดยไม่สวมหมวกกันน็อก หลังจากกลับจากไปรับประทานอาหารกับเพื่อน

ขากลับตำรวจตั้งด่านตรวจที่บริเวณทางขึ้นสะพานไปมอเตอร์เวย์ เมื่อนักเรียนเห็นตำรวจก็เกิดความเกรงกลัวจึงได้กลับรถเพื่อหนีตำรวจ แต่ตำรวจได้ดักและใช้ไม้กระบอกเหล็กตีที่หัวนักเรียน เย็บทั้งหมด 8 เข็ม

ผู้ปกครองได้ดำเนินการแจ้งความ แต่ตำรวจได้ยอมรับผิดและชดใช้ค่าเสียหายตามที่ผู้ปกครองเรียก 50,000 บาทถ้วน ตอนนี้ผู้ปกครองได้รับแล้ว 30,000 บาท.

ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะดูรุนแรงเกินไป อีกทั้งควรเรียกตรวจเพื่อตักเตือนไม่ใช่มาใช้อาวุธทำร้ายถึงขนาดนี้ ขณะเดียวกันเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย

โดยเฉพาะผู้ใช้เฟซบุ๊ก ไชยา ป้อง ที่ระบุว่า คดีแบบนี้เป็นคดีอาญา ยอมความไม่ได้ การยอมรับเยียวยาของผู้ปกครอง เป็นเพียงเหตุ ประกอบในการ ตัดสินพิพากษาคดีของศาล

ดังนั้น พนักงานสอบสวน ต้องทำสำนวนส่งอัยการ เพื่อให้อัยการยื่นฟ้องต่อศาล มิฉะนั้นจะกลายเป็นว่า คนมีเงินฟาดหัวใคร แล้วจ่ายเงิน ก็ไม่ต้องขึ้นศาลน่ะสิครับ หรือท่านตำรวจและอัยการจะว่าอย่างไร เป็นต้น