อาหารกลางวันเด็ก

สวนกระแส!! ศูนย์เด็กเล็กเชียงใหม่ จัดเซฟดังปรุงอาหารกลางวันให้เด็ก

ข่าวอาหารกลางวันไร้คุณภาพที่ถูกนำเสนอในหลายโรงเรียน สร้างความกังวลใจให้กับบรรดาผู้ปกครอง สวนทางกับที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เทศบาลตำบลช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่เด็กๆ กินดีอยู่ดี จนมีการประกวดหนูน้อยสุขภาพดี พร้อมเชิญนายชูเกียรติ ศิริวงศ์ อาจารย์เชฟชื่อดังจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จ.เชียงใหม่ มาทำอาหารว่างให้กับเด็กๆ ได้รับประทาน…

Home / NEWS / สวนกระแส!! ศูนย์เด็กเล็กเชียงใหม่ จัดเซฟดังปรุงอาหารกลางวันให้เด็ก

ประเด็นน่าสนใจ

  • ศูนย์เด็กเล็กเชียงใหม่จัดเชฟดังทำอาหารว่างให้เด็กๆ สวนกระแสอาหารกลางวันไร้คุณภาพ
  • พร้อมประกวดหนูน้อยสุขภาพดีการันตีสุขภาพเด็ก

ข่าวอาหารกลางวันไร้คุณภาพที่ถูกนำเสนอในหลายโรงเรียน สร้างความกังวลใจให้กับบรรดาผู้ปกครอง สวนทางกับที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เทศบาลตำบลช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่เด็กๆ กินดีอยู่ดี จนมีการประกวดหนูน้อยสุขภาพดี

พร้อมเชิญนายชูเกียรติ ศิริวงศ์ อาจารย์เชฟชื่อดังจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จ.เชียงใหม่ มาทำอาหารว่างให้กับเด็กๆ ได้รับประทาน รวมทั้งสอนผู้ปกครองทำอาหารถูกหลักอนามัยและถูกหลักโภชนาการให้กับบุตรหลาน อย่างเมนูวันนี้มีทั้งแซนวิซไข่ต้มมายองเนส ช๊อคโกแลตฟองดูว์ และ สมูทตี้ผลไม้ ซึ่งผู้ปกครองเมื่อได้ลงมือทำต่างรู้สึกชื่นชอบ

โดยเด็กๆ ชั้นเตรียมอนุบาลไปจนถึงอนุบาล 3 ทั้งชายหญิง 12 คน เป็นตัวแทนที่แต่ละชั้นเรียน ส่งเข้าประกวดหนูน้อยสุขภาพดี ที่กรรมการได้ตรวจละเอียด ทั้ง น้ำหนัก ส่วนสูงตามเกณฑ์ช่วงอายุ รวมทั้ง สุขภาพฟัน ท่ามกลางเพื่อนกองเชียร์ตัวน้อยและผู้ปกครองที่มาให้กำลังใจ ก่อนที่จะประกาศผลมอบรางวัล