น้ำท่วม พายุโพดุล

บรรดา ส.ส.หลายพรรค ร่วมใจลงพื้นที่ช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

จากเหตุพายุฝน ‘โพดุล’ พัดถล่มประเทศไทย ส่งผลให้จังหวัดในแถบภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้รับผลกระทบอย่างหนักส่งผลทำให้น้ำเอ่อล้นเข้าท่วมถนนหลายเส้นทางของแต่ละจังหวัด และทำให้บ้านเรือนของประชาชน รวมถึงทรัพย์สินได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก โดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เร่งลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบแล้ว ล่าสุดในช่วงเช้าที่ผ่านมา บรรดาเหล่า ส.ส.พรรคการเมืองต่างๆ ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ โดยทางฝั่งพรรคเพื่อไทยนำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย…

Home / NEWS / บรรดา ส.ส.หลายพรรค ร่วมใจลงพื้นที่ช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ประเด็นน่าสนใจ

  • บรรดาเหล่า ส.ส.พรรคการเมืองต่างๆ ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม
  • มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ มอบเงิน 2 หมื่นบาท ระบุว่าเป็นเงินเดือนส่วนตัว ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

จากเหตุพายุฝน ‘โพดุล’ พัดถล่มประเทศไทย ส่งผลให้จังหวัดในแถบภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้รับผลกระทบอย่างหนักส่งผลทำให้น้ำเอ่อล้นเข้าท่วมถนนหลายเส้นทางของแต่ละจังหวัด และทำให้บ้านเรือนของประชาชน รวมถึงทรัพย์สินได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก โดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เร่งลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบแล้ว

ล่าสุดในช่วงเช้าที่ผ่านมา บรรดาเหล่า ส.ส.พรรคการเมืองต่างๆ ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ โดยทางฝั่งพรรคเพื่อไทยนำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย พร้อม ส.ส.เพื่อไทย ลงพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมนำสิ่งของบริจาคที่ได้รับจากโครงการ “เพื่อไทยช่วยไทย รวมใจช่วยน้ำท่วม” มามอบให้กับพี่น้องประชาชนที่ประสบภัย

ทางฝั่งนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมทีมงาน ก็ได้ลงพื้นที่ บ้านปาขี ต.นาเมือง อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด นำเครื่องอุปโภค บริโภคและถุงยังชีพมามอบให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่บ้านปาขี ซึ่งในช่วงที่ลงพื้นที่ฝนได้กระหน่ำตกลงมาอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว มอบเงินจำนวน 2 หมื่นบาท ซึ่งระบุว่าเป็นเงินเดือนส่วนตัว ให้กับผู้ใจบุญที่ทำข้าวกล่องแจกชาวบ้าน พร้อมระบุด้วยว่าในช่วงปลายสัปดาห์นี้จะเตรียมลงพืนที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เนื่องจากได้รับผลกระทบจากพายุโพดุลเช่นกัน