ขโมยของบ้านอดีตรัฐมนตรีช่วย พลตรีสมบัติ รอดโพธิ์ทอง

รวบลูกจ้างแสบฉกทรัพย์นับล้าน บ้านอดีต รมช.กลาโหม

ตำรวจนครบาลวังทองหลาง เข้าตรวจสอบ เหตุคนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สินในบ้านของนางพัธธานา รอดโพธิ์ทอง อดีตภรรยาของ พลตรีสมบัติ รอดโพธิ์ทอง อดีตนายทหาร จปร.7 หรือนายทหารกลุ่มยังเติร์ก และเคยดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม โดยคนร้ายได้รื้อค้นทรัพย์สินได้เครื่องเพชร ทองรูปพรรณ มูลค่าหลายล้านบาท บริเวณห้องนอนชั้นที่…

Home / NEWS / รวบลูกจ้างแสบฉกทรัพย์นับล้าน บ้านอดีต รมช.กลาโหม

ประเด็นน่าสนใจ

  • คนร้ายขโมยทรัพย์สินอดีตภรรยาอดีตนายทหาร จปร.7 กลุ่มยังเติร์ก ได้ทรัพย์สินจำนวนมาก
  • ล่าสุดตำรวจตามจับสาวใช้จอมแสบ ขโมยทรัพย์สินนายจ้างขณะหลบหนีข้ามแดน พร้อมกับของกลาง

ตำรวจนครบาลวังทองหลาง เข้าตรวจสอบ เหตุคนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สินในบ้านของนางพัธธานา รอดโพธิ์ทอง อดีตภรรยาของ พลตรีสมบัติ รอดโพธิ์ทอง อดีตนายทหาร จปร.7 หรือนายทหารกลุ่มยังเติร์ก และเคยดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม โดยคนร้ายได้รื้อค้นทรัพย์สินได้เครื่องเพชร ทองรูปพรรณ มูลค่าหลายล้านบาท บริเวณห้องนอนชั้นที่ 2 ขณะที่นางพัธธานา ออกไปทำธุระ

ซึ่งหลังเกิดเหตุ พบว่าลูกจ้างสาวได้หนีออกจากบ้านไม่กลับมาอีกเลย จึงเชื่อว่าเป็นคนร้ายแน่นอน ล่าสุดตำรวจตามจับลูกจ้างสาวรายนี้ได้แล้ว ชื่อว่านางเรือน ชาวเมียนมาร์ อายุ 19 ปี ได้ที่ด่านตรวจกิ่งทัพยั้งแม่จัน อ.แม่จัน จ.เชียงราย ขณะกำลังจะข้ามแดน โดยเจ้าหน้าที่พบทรัพย์สินของกลางหลายรายการ จากการสอบสวนรับสารภาพ ต้องการนำทรัพย์สินทั้งหมดไปขายในประเทศเมียนมาเพราะมีแหล่งรับซื้อ จึงคุมตัวดำเนินคดี

สำหรับพล.ต.สมบัติ เป็นนายทหารกลุ่มยังเติร์ก เข้าร่วมในเหตุการณ์กบฏเมษาฮาวายปี 24 และได้ลาออกจากราชการทหารมาเล่นการเมืองสังกัดพรรคพลังธรรม ลงสมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ ก่อนได้รับเลือกตั้งในปี 2535 ซึ่งเป็นการเลือกตั้ง หลังเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ ได้ดำรงตำแหน่ง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม ในรัฐบาลนายชวน หลีกภัย ก่อนที่ พลตรีสมบัติเสียชีวิตลงในวันที่ 23 พ.ค.2560