ชนแล้วหนี อุบัติเหตุ

คู่กรณีแสดงตัว พร้อมเยียวยา! คดีกระบะชนรถจักรยานยนต์แล้วหนี

จากกรณีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.00-04.00 น. ของวันที่ 14 ส.ค. 2562 โดย น.ส.วรัชยา ชัยจินดา เจ้าหน้าที่ธุรการโรงพยาบาลภูมิพล ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์จะไปส่งอาหารเหลวให้กับผู้ป่วย โดยใช้เส้นทางถนนวิภาวดีรังสิตเมื่อขับขี่มาถึง ใกล้สำนักงานเขตจตุจักร ได้มีรถกะบะ…

Home / NEWS / คู่กรณีแสดงตัว พร้อมเยียวยา! คดีกระบะชนรถจักรยานยนต์แล้วหนี

ประเด็นน่าสนใจ

  • กระบะชนรถจักรยานยนต์แล้วหนี บนถนนวิภาวดีฯ บริเวณหน้าสำนักงานเขตจตุจักร เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ส.ค.
  • พบคู่กรณีซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ เจ้าตัวอ้างวันเกิดเหตุไม่ทราบว่าเฉี่ยวชนผู้บาดเจ็บ แต่ยืนยันจะชดใช้ทุกอย่าง

จากกรณีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.00-04.00 น. ของวันที่ 14 ส.ค. 2562 โดย น.ส.วรัชยา ชัยจินดา เจ้าหน้าที่ธุรการโรงพยาบาลภูมิพล ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์จะไปส่งอาหารเหลวให้กับผู้ป่วย

โดยใช้เส้นทางถนนวิภาวดีรังสิตเมื่อขับขี่มาถึง ใกล้สำนักงานเขตจตุจักร ได้มีรถกะบะ ขับเฉี่ยวชน จยย.น. ส.วรัชยา จนล้มลง คู่กรณีไม่ได้หยุดให้การช่วยเหลือ หลังเกิดเหตุ น.ส. วรัชยา ต้องเข้าการรักษา ผ่าตัด เนื่องจากซี่โครงหัก 30 ซี่ ไปทิ่มม้ามและมีเลือดออกในสมอง

ล่าสุดที่ สน. วิภาวดี นายชัยพฤกษ์ ปัญญาสิทธิ์ อายุ 38 ปี สามี  และ​น.ส. วรัชยา ชัยจินดา ผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้เดินทาง เข้าพบ พ.ต. ท ผดุงเกียรติ พันศิลป รอง.ผกก.สอบสวน สน. วิภาวดี

โดยนายชัยพฤกษ์ ได้เปิดเผยว่า ติดต่อคู่กรณีได้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และทางเจ้าหน้าที่ได้นัดเจรจากับคู่กรณี ให้มารับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นกับแฟนตนเอง ตนได้ดำเนินการหาคลิปจากกล้องเอง กระทั่งมีคนขับรถคันหนึ่งเห็นเหตุการณ์ เก็บภาพไว้ได้จึงนำมามอบให้กับตน

ปัจจุบันแฟนอาการยังไม่ดีขึ้น ร่างกายทางด้านซ้ายชา ต้องทำกายภาพ มีร่องรอยเย็บแผลทางด้านในขอบตาซ้าย มีอาการเจ็บที่หน้าอก จากการที่ซี่โครงไปทิ่มม้าม เดินไม่สะดวกต้องใช้เครื่องช่วยพยุง  ต้องหาหมอทุก​ 2 ​สัปดาห์

ต่อมาทาง น.ส ทิพย์สุคนธ์  แก้วบุญแป็ง อายุ 50 ปี อาชีพรับจ้างเลี้ยงเด็ก คู่กรณี ได้เดินทางเข้าพบ พนักงานสอยสวน พร้อมทั้งเข้าขอโทษ น.ส. วรัชยา ชัยจินดา ผู้ได้รับบาดเจ็บ

โดย น.ส ทิพย์สุคนธ์ ได้เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้รถยนต์ ฟอร์ค สีขาว หมายเลขทะเบียน 6กญ197 กรุงเทพ เป็นรถยกสูง เพื่อที่จะไปส่งลูกที่คลองเตย เมื่อมาถึงจุดดังกล่าวได้ยินเสียงสะดุด แต่ก็ไม่เห็นสิ่งผิดปกติ

กระทั่งลูกชายมาบอกหลังเกิดเหตุอีก 3 วัน ว่าพบข้อมูลที่พูดถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น จึงได้เข้าพบพนักงานสอบสวน ยืนยันไม่รู้จริงๆ ว่าไปเฉี่ยวชนผู้เสียหาย ยอมรับผิดและจะชดใช้ทุกอย่าง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา น.ส. ทิพย์สุคนธ์ คู่กรณี ฐานขับรถประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชน รถอื่นเสียหาย และมีผู้ได้รับอันตรายถึงอาการสาหัส แล้วหลบหนี ไปไม่หยุดให้การช่วยเหลือตามสมควร และไม่แจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ที่อยู่ใกล้เคียงทราบทันที และไม่แจ้งชื่อตัวชื่อสกุลและที่อยู่ของตน และหมายเลขทะเบียนรถแก่ผู้ได้รับความเสียหาย