กรมอุตุนิยมวิทยา ข่าวสดวันนี้ ดร.ภูเวียง ประคำมินทร์

อธิบดีกรมอุตุฯ เผยแล้ว หลังแอดมินมือลั่นติดสติ๊กเกอร์ ระหว่างรายงานอากาศ

จากกรณีปรากฏคลิปสุดน่ารักในโลกออนไลน์ หลังอธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยาถูกแต่งแต้มด้วยเอฟเฟกต์การ์ตูนรูปต่างๆ ระหว่างที่กำลังเผยแพร่ภาพสุดบรรยายสภาพอากาศในรอบวัน จนสร้างรอยยิ้มให้กับผู้พบเห็นเป็นจำนวนมาก ก่อนที่เวลาต่อมาแอดมินเพจ จะขออภัยกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ระบุว่ามือไปโดนฟิลเตอร์การ์ตูนนั้น ล่าสุด ดร.ภูเวียง ประคำมินทร์ อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่กลับรู้สึกดีใจที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเรามีข้อมูลเยอะ…

Home / NEWS / อธิบดีกรมอุตุฯ เผยแล้ว หลังแอดมินมือลั่นติดสติ๊กเกอร์ ระหว่างรายงานอากาศ

ประเด็นน่าสนใจ

  • ดร.ภูเวียง ยันไม่โกรธ พนง.ใส่ฟิลเตอร์การ์ตูน ขณะไลฟ์เกาะติดสถานการณ์พายุคาจิกิ
  • ดีใจทำคนสนใจข้อมูลเรื่องอากาศพายุเพิ่ม

จากกรณีปรากฏคลิปสุดน่ารักในโลกออนไลน์ หลังอธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยาถูกแต่งแต้มด้วยเอฟเฟกต์การ์ตูนรูปต่างๆ ระหว่างที่กำลังเผยแพร่ภาพสุดบรรยายสภาพอากาศในรอบวัน จนสร้างรอยยิ้มให้กับผู้พบเห็นเป็นจำนวนมาก ก่อนที่เวลาต่อมาแอดมินเพจ จะขออภัยกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ระบุว่ามือไปโดนฟิลเตอร์การ์ตูนนั้น

ล่าสุด ดร.ภูเวียง ประคำมินทร์ อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่กลับรู้สึกดีใจที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเรามีข้อมูลเยอะ ข้อมูลแน่น แต่ถ้าไปไม่ถึงพี่น้องประชาชน มันก็ไม่มีประโยชน์

ซึ่งคลิปดังกล่าวทำให้ประชาชนได้รับฟังในส่วนของเนื้อหาสถานการณ์พายุด้วย อีกทั้งไม่ได้มีคำสั่งลงโทษพนักงานที่ไลฟ์แล้วมือไปโดนฟิลเตอร์การ์ตูนต่าง ๆ แต่อย่างใด

แม้จะเป็นความผิดพลาด แต่คลิปดังกล่าวก็ได้รับกระแสตอบรับดีมาก มีน้อง ๆ หลายคนบอกว่าดี คนอื่นว่าดี ตนก็ว่าดีด้วย

ดร.ภูเวียง ประคำมินทร์ อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา
https://www.facebook.com/tmd.go.th/videos/382361785766344/