ข่าวสดวันนี้ นักท่องเที่ยวชาวจีน แท็กซี่

ตร.ส่งกำลังล่าแท๊กซี่ รูดทรัพย์หนุ่มจีน สูญกว่า 3 ล้าน

จากเหตุการณ์ นายซง ไอ (MR.ZHONG AI) ซึ่งเป็นนทท.ชาวจีน ถูกคนร้ายซึ่งเป็นคนขับแท็กซี่รูดทรัพย์ระหว่างที่เดินทางกลับจากการสังสรรค์กับเพื่อน โดยมีมูลค่าทรัพย์สินประมาณ 3,621,000 บาท จากนั้นผู้เสียหายได้เดินทางมายัง สน.คลองตัน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ให้เร่งล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีนั้น ทาง พ.ต.อ.กฤษณะ…

Home / NEWS / ตร.ส่งกำลังล่าแท๊กซี่ รูดทรัพย์หนุ่มจีน สูญกว่า 3 ล้าน

ประเด็นน่าสนใจ

  • รองโฆษก ตร. เผยคดีนี้สั่งสอบปากคำผู้เสียหายแล้ว
  • เบื้องต้นได้ส่งเจ้าหน้าที่หาหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดและพยานแวดล้อมเพื่อล่าตัวคนร้ายแล้ว

จากเหตุการณ์ นายซง ไอ (MR.ZHONG AI) ซึ่งเป็นนทท.ชาวจีน ถูกคนร้ายซึ่งเป็นคนขับแท็กซี่รูดทรัพย์ระหว่างที่เดินทางกลับจากการสังสรรค์กับเพื่อน โดยมีมูลค่าทรัพย์สินประมาณ 3,621,000 บาท จากนั้นผู้เสียหายได้เดินทางมายัง สน.คลองตัน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ให้เร่งล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีนั้น

ทาง พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบได้สอบปากคำผู้เสียหายและพยานที่เกี่ยวข้อง ฝ่ายสืบสวนได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในทุกจุดที่เกี่ยวข้องในบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อให้ทราบถึงข้อมูลคนร้าย ยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุและเส้นทางหลบหนี รวมถึงการสืบสวนหาข่าวกลุ่มแก้งที่มีประวัติการกระทำผิดลักษณะใกล้เคียง

ที่ผ่านมาได้พบเจอเหตุในลักษณะแบบนี้อยู่บ่อยครั้ง จึงขอความร่วมมือผู้ขับรถยนต์โดยสารแท๊กซี่ ให้เป็นเจ้าบ้านที่ดี และขอให้ประชาชน , นักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ สถานบริการ กินดื่ม หรือมาติดต่อทำธุรกิจภายในประเทศไทย ให้ใช้ความระมัดระวังในการเดินทาง

เนื่องจากอาจพบผู้ที่ไม่ประสงค์ดีในลักษณะดังกล่าว โดยหากพบเหตุ หรือพฤติกรรมของบุคคลใดที่ไม่น่าไว้วางใจ ,มีพฤติกรรมที่น่าสงสัย หรือมีข้อมูลในคดีดังกล่าว สามารถแจ้งข้อมูลเบาะแสได้ที่โรงพักใกล้เคียง หรือหมายเลขสายด่วน 191 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ใครพบเบาะแสรบกวนติดต่อฟางมา หรือ โทรแจ้งกับผู้กองเอ๋ 0973279444 ด้วยนะคะแจ้งความไว้ที่ สน คลองตันแล้วค่ะโดนจี้ค่ะ…

โพสต์โดย Marcello Ryofang เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2019