ข่าวสดวันนี้ ถ้ำหลวง นางนอน

ดราม่าสนั่น หลังชมทีเซอร์หนัง ‘นางนอน’ ช่วย 13 หมูป่า

เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ชาวไทยจับตามากที่สุด สำหรับ “THE CAVE – นางนอน” โดยผู้กำกับชื่อดังอย่าง “ทอม วอลเลอร์” ที่สร้างมาจากเหตุการณ์จริง ในภารกิจช่วย “13 ชีวิตทีมหมูป่าอะคาเดมี่” ที่กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก โดยล่าสุดมีรายงานว่าโลกออนไลน์ต่างเกิดกระแสคลิปวิดีโอทีเซอร์แบบเต็มครั้งแรกของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว…

Home / NEWS / ดราม่าสนั่น หลังชมทีเซอร์หนัง ‘นางนอน’ ช่วย 13 หมูป่า

ประเด็นน่าสนใจ

  • โลกออนไลน์เกิดกระแสดราม่าหนัก หลังเผยทีเซอร์ตัวเต็มครั้งแรกของภาพยนตร์ ‘THE CAVE – นางนอน’
  • หนังเรื่องนี้สร้างจากชีวิตจริง กับภารกิจช่วย 13 ชีวิตทีมหมูป่าอะคาเดมี
  • มีการกล่าวถึงการนำเสนอเรื่องราวดังกล่าว ถึงที่มาของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ชาวไทยจับตามากที่สุด สำหรับ “THE CAVE – นางนอน” โดยผู้กำกับชื่อดังอย่าง “ทอม วอลเลอร์” ที่สร้างมาจากเหตุการณ์จริง ในภารกิจช่วย “13 ชีวิตทีมหมูป่าอะคาเดมี่” ที่กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก

โดยล่าสุดมีรายงานว่าโลกออนไลน์ต่างเกิดกระแสคลิปวิดีโอทีเซอร์แบบเต็มครั้งแรกของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ที่มีความยาว 1.06 นาที เผยให้เห็นการเข้ามาช่วยเหลือของนักดำน้ำกู้ภัยต่างชาติ กับภารกิจเข้าไปช่วยเหลือทั้ง 13 ชีวิต โดยมีการเปิดเผยว่า

ภาพยนตร์เรื่องนี้ จะบอกเล่าเรื่องราวของ “ภารกิจถ้ำหลวง” ที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน ผ่านมุมมองของอาสาสมัครที่ต้องเผชิญหน้ากับความเป็นความตาย ความเสียสละและความมุ่งมั่นของพวกเขา โดยเตรียมเข้าฉายแล้ว ในวันที่ 28 พ.ย. นี้

แต่ภายหลังจากตัวอย่างภาพยนตร์ดังกล่าวเผยแพร่ไปไม่นาน กลับเกิดดราม่าขึ้น หลังชาวเน็ตไทยที่ได้รับชมต่างคอมเม้นท์วิจารณ์ถึงต้นเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และการนำเสนอเรื่องราวดังกล่าว ขณะที่ชาวเน็ตอีกส่วนหนึ่ง ก็ระบุว่า ภาพยนตร์ดังกล่าวจะทำให้เห็นความสามัคคีของไทย และขออย่างเพิ่งตัดสิน เพราะเป็นเพียงแค่ทีเซอร์เท่านั้น