ข่าวสดวันนี้ ครูไก่ แม่ค้าออนไลน์

ครูไก่ กนกพิชญ์ ผู้พลิกชีวิตจากครูรายได้น้อยผันตัวเป็นแม่ค้าออนไลน์สุดปัง

เผยเรื่องราวของครูไก่ กนกพิชญ์ มณี ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ทางภาคเหนือ แต่นอกจากอาชีพครูแล้วเธอยังประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจด้านออนไลน์ ก่อนจะมาถึงวันนี้เธอเล่าว่า เมื่อตนจบการศึกษาระดับปริญญาตรี การศึกษาปฐมวัย ที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ และ ปริญญาโท การบริหารการศึกษา ที่…

Home / NEWS / ครูไก่ กนกพิชญ์ ผู้พลิกชีวิตจากครูรายได้น้อยผันตัวเป็นแม่ค้าออนไลน์สุดปัง

ประเด็นน่าสนใจ

  • ครูไก่ กนกพิชญ์ มณี พลิกชีวิตจากอาชีพครูที่มีรายได้น้อย
  • เจ้าตัวผันตัวไปจับอาชีพเสริม เป็นแม่ค้าออนไลน์จนประสบความสำเร็จเป็นนักธุรกิจดาวรุ่งแห่งปี
  • เจ้าตัวมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจระบบการตลอดอย่างมีรูปแบบมาตรฐานสากล

เผยเรื่องราวของครูไก่ กนกพิชญ์ มณี ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ทางภาคเหนือ แต่นอกจากอาชีพครูแล้วเธอยังประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจด้านออนไลน์

ก่อนจะมาถึงวันนี้เธอเล่าว่า เมื่อตนจบการศึกษาระดับปริญญาตรี การศึกษาปฐมวัย ที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ และ ปริญญาโท การบริหารการศึกษา ที่ มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ แล้วออกมาประกอบอาชีพครู เหมือนเพื่อนครูหลายๆ คน ที่ประสบปัญหาในชีวิต รายได้จากเงินเดือนเพียงทางเดียวนั้น พบว่าไม่พอใช้ ทำให้มีหนี้สินล้นพ้นตัว ไหนจะต้องเลี้ยงดูคุณพ่อที่พิการ คุณแม่ก็ป่วยติดเตียง ลูกก็ต้องเรียน จึงคิดหาทางทำงานหาอาชีพเสริมด้วยการขายของออนไลน์

หลังจากนั้นตนต้องมาขายมาแล้วสารพัดชนิด เพื่อให้มีรายได้พอค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน ทำอยู่หนึ่งปี เก็บออมสะสมจากการขายออนไลน์ได้เงินก้อนหนึ่งมาเป็นทุน ในการผลิตสินค้าสร้างแบรนด์ชื่อนาคะ ชิเชน (NAKA CHICHEN) ซึ่งใช้เวลาไม่นานก็ประสบผลสำเร็จ

ในฐานะที่เคยมีประสบการณ์ ขอบอกเลยว่าจากที่ตัวเองเคยหมดเนื้อหมดตัวมีเงินติดกระเป๋าแค่ 20 บาท แต่เมื่อมาทำมาหากินด้วยการบริหารระบบการตลาดแม่ค้าออนไลน์แบบนี้ ทำให้ทุกวันนี้ธุรกิจของตนประสบความสำเร็จ เป็นอย่างดียิ่ง จึงคิดว่าอยากเปิดทางให้คนอื่นได้เข้ามามีโอกาสสร้างเนื้อสร้างตัวแบบเราบ้าง โดยเฉพาะบรรดาคนที่เป็นข้าราชการอยู่ ไม่ต้องลาออกจากงาน แค่มาศึกษาการทำงานจากตนไป จะได้มีอาชีพเพิ่มมีรายได้เสริม หรืออาจจะเป็นรายได้หลักให้กับครอบครัว

ตนเชื่อว่าคนเรามีรายได้เพิ่มหลายทางดีกว่ามีแค่รายได้หลักจากเงินเดือนเท่านั้น ใครที่กำลังมองหาโอกาสในการที่จะมีรายได้เพิ่มอยากแนะนำให้ลองมาศึกษาแนวทางการตลาดในแบบของตนได้เลย รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ครูไก่สอนตัวแทนแบบตัวต่อตัว เริ่มตั้งแต่ขายไม่เป็น จนเป็นและมีเงินประสบความสำเร็จหลายต่อหลายคน

ครูไก่ กนกพิชญ์ ผู้ประสบความสำเร็จจากการจัดระบบการจำหน่ายออนไลน์อันดับต้นๆ ของประเทศไทย จึงได้รับเกียรติจากสภาเครือค่ายอาเซียนประเทศไทย (อาเซียนเน็ตเวิร์ค ไทยแลนด์) ในโครงการเสริมสร้างผู้บริหาร และนักพัฒนาระดับสูง สู่ประชาชาติอาเซียน และโครงการส่งเสริมพัฒนายกระดับคุณภาพมาตรฐานยอดเยี่ยมสู่อาเซียน มอบรางวัลต้นแบบนักธุรกิจ ดาวรุ่งแห่งปี 2018 เพื่อประกาศเกียรติคุณให้แก่ผลิตภัณฑ์และธุรกิจที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากล รวมทั้งเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ กับรางวัล AEC Quality Awards and CEO AEC Awards 2018 ที่คัดเลือกจากนักธุรกิจทั้งหมดกว่า 200 คน นักธุรกิจที่ได้รับรางวัลจะมีการคัดกรองมาเป็นอย่างดีจากนักวิชาการหลากหลายอาชีพว่ามีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดของทางสมาคมทุกประการ

ครูไก่ กนกพิชญ์ ฝากบอกถึงผู้สนใจอยากจะเรียนรู้การทำธุรกิจอย่างมีระบบแบบตน ว่าสามารถติดต่อเธอได้ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก “พลังแห่งการขาย ขายเป็นก็เห็นเงิน by ครูไก่” กับเฟซบุ๊กชื่อ “ครูไก่พลังความสุข สายเสกเงินล้าน” ซึ่งตนยินดีให้คำปรึกษาแก่ทุกท่าน