ทิ้งลูกในวัด แม่ทิ้งลูก

แม่ใจยักษ์!! ทิ้งลูกในวัดปะทะคารมชาวบ้าน ถาม ‘จะทิ้งมีปัญหาไหม’

วานนี้ (5 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Rango Dark ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่หญิงสาวรายหนึ่ง (เสื้อสีน้ำเงิน) ได้นำลูกมาทิ้งไว้ที่วัดแห่งหนึ่ง ย่านบางแวก เขตภาษีเจริญ ซึ่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้เข้าไปช่วยเหลือเด็กน้อยและอุ้มเข้ามาในวัด โดยชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าวได้ต่อว่าแม่ที่นำลูกมาทิ้ง ก่อนที่แม่เด็กจะพูดว่า…

Home / NEWS / แม่ใจยักษ์!! ทิ้งลูกในวัดปะทะคารมชาวบ้าน ถาม ‘จะทิ้งมีปัญหาไหม’

ประเด็นน่าสนใจ

  • ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปแม่ใจยักษ์นำลูกมาทิ้ง ภายในวัดแห่งหนึ่งย่านบางแวก กรุงเทพฯ ก่อนถูกชาวบ้านต่อว่า แม่เด็กสวนกลับ ‘จะทิ้งมีปัญหาไหม’
  • เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไกล่เกลี่ย สุดท้ายแม่ยอมอุ้มลูกกลับไป

วานนี้ (5 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Rango Dark ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่หญิงสาวรายหนึ่ง (เสื้อสีน้ำเงิน) ได้นำลูกมาทิ้งไว้ที่วัดแห่งหนึ่ง ย่านบางแวก เขตภาษีเจริญ ซึ่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้เข้าไปช่วยเหลือเด็กน้อยและอุ้มเข้ามาในวัด

โดยชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าวได้ต่อว่าแม่ที่นำลูกมาทิ้ง ก่อนที่แม่เด็กจะพูดว่า ‘จะทิ้งมีปัญหาไหม’ หลังจากนั้นชาวบ้านได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาเจราจาไกล่เกลี่ย ซึ่งสุดท้ายหญิงสาวรายนี้จึงยอมเด็กลูกกลับไป

ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมากเข้าไปแสดงความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่ตำหนิถึงพฤติกรรมของหญิงสาวในคลิปที่นำเด็กมาทิ้งไว้ในวัด

ขอบคุณ : Rango Dark