ข่าวจีน ข่าวสดวันนี้ ตัวประกัน สไนเปอร์

นาทีตำรวจจีน ยิงสไนเปอร์นัดเดียว ปลิดชีพคนร้ายจับตัวประกัน

เว็บไซต์ เดลี่เมล ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีชีวิต ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วย SWAT ของจีน ได้ใช้สไนเปอร์ จัดการคนร้ายเป็นชายที่จับหญิงรายหนึ่งเป็นตัวประกัน และขู่ทำร้ายจะทำให้เสียชีวิต ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินในเมืองหนานหนิง เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ทางตอนใต้ของจีน โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามกล่อมให้ผู้ก่อเหตุยอมปล่อยตัวประกันนั้น ได้มีตำรวจนายหนึ่งในชุดไปรเวทเหมือนกับประชาชนทั่วไป…

Home / NEWS / นาทีตำรวจจีน ยิงสไนเปอร์นัดเดียว ปลิดชีพคนร้ายจับตัวประกัน

ประเด็นน่าสนใจ

  • ตำรวจจีนใช้ปืนไรเฟิล ปลิดชีพคนร้ายจับตัวประกัน ในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน
  • เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ส.ค. แต่มีการเปิดเผยเมื่อวันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่ามา
  • คนชื่นชมในความแม่นของเจ้าหน้าที่ เพราะเหตุการณืหากพลาดตัวประกันอาจเสียชีวิตได้

เว็บไซต์ เดลี่เมล ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีชีวิต ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วย SWAT ของจีน ได้ใช้สไนเปอร์ จัดการคนร้ายเป็นชายที่จับหญิงรายหนึ่งเป็นตัวประกัน และขู่ทำร้ายจะทำให้เสียชีวิต ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินในเมืองหนานหนิง เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ทางตอนใต้ของจีน

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามกล่อมให้ผู้ก่อเหตุยอมปล่อยตัวประกันนั้น ได้มีตำรวจนายหนึ่งในชุดไปรเวทเหมือนกับประชาชนทั่วไป กำลังเตรียมความใช้ปืนไรเฟิลเล็งไปที่ผู้ก่อเหตุเพื่อเตรียมตัวหากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น

คนร้าย จับตัวประกัน

ซึ่งหลังจากตำรวจชุดเจรจาได้ใช้เวลาอยู่นาน เพื่อหว่านล้อมให้ผู้ก่อเหตุยอมปล่อยตัวประกันแต่ไม่เป็นผล แถมผู้ก่อเหตุได้เงื้อมือคล้ายจะใช้อาวุธแทงตัวประกัน ทำให้เจ้าหน้าที่ที่ใช้ปืนไรเฟิลเล็งผู้ก่อเหตุอยู่ตัดสินใจลั่นไก จนเป็นเหตุทำให้เขาเสียชีวิตทันที

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ส.ค. และมีการเผยแพร่คลิปเมื่อวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุการจับตัวประกันครั้งนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจคนลั่นไกเป็นอย่างมาก

ที่มีความนิ่ง อดทน และใจเย็น จนสามารถช่วยเหลือตัวประกันออกมาได้ เพราะคนร้ายนั่งอยู่ข้างหลังตัวประกัน ศีรษะอยู่ติดกัน ห่างกันแค่ประมาณ 10 เซนติเมตรเท่านั้น และมีความเสี่ยงสูงมากที่ตัวประกันจะถูกยิงไปด้วย

https://www.youtube.com/watch?time_continue=19&v=BPxTIrvFb4U