ข่าวภูมิภาค ซ้อมเมียจนตาย ทำร้ายร่างกาย ไอ้ธน

‘ไอ้ธน’ ผัวโหดซ้อมเมียดับ เผยพ้นโทษเมื่อไหร่พร้อมบวชให้เมียรัก

“ธน” ผัวโหดซ้อมแฟนสาวจนเสียชีวิต เครียดขอยาแก้ปวดจากทางตำรวจกิน พร้อมระบุหากพ้นโทษเมื่อไหร่จะบวชให้กับเมียรัก วันที่ 16 ธันวาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากควบคุมตัวนายธนภัทร สงวนเขียว หรือ นายธน อายุ 28…

Home / NEWS / ‘ไอ้ธน’ ผัวโหดซ้อมเมียดับ เผยพ้นโทษเมื่อไหร่พร้อมบวชให้เมียรัก

“ธน” ผัวโหดซ้อมแฟนสาวจนเสียชีวิต เครียดขอยาแก้ปวดจากทางตำรวจกิน พร้อมระบุหากพ้นโทษเมื่อไหร่จะบวชให้กับเมียรัก

วันที่ 16 ธันวาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากควบคุมตัวนายธนภัทร สงวนเขียว หรือ นายธน อายุ 28 ปี สามีโหด ที่เข้ามอบตัวกับกองปราบปรามและนำตัวมาฝากขังที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล โดยวันนี้ ธน ยังคงมีสภาพที่สีหน้าแววตาดูเศร้าหมอง และขอยาพารา (ยาแก้ปวดหัว ) กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรับประทาน ขณะที่ญาติๆเพื่อนๆ และคนรู้จัก ต่างเดินทางมาเยี่ยมและซื้อ ข้าว น้ำ ขนมและเสื้อผ้ามาฝาก ทางห้องขังพร้อมเยี่ยม ธน ผ่านลูกกรง

จากการสอบถามคนรู้จักไม่ขอเปิดนาม บอกกับทีมข่าว ว่า เชื่อว่านายธนที่ทำรุนแรงไปเพราะเชื่อว่า ต้องมีสาเหตุที่กระทำแบบนั้น และนิสัยจริงๆของธนก็เป็นคนชอบที่ทำร้ายร่างกายแฟนของตนเองและภรรยาทุกคนที่ผ่านๆมา สำหรับการที่ลงมือกระทำถึงขั้นเสียชีวิตนั้น ที่ลงมืออย่างรุนแรง ต่อน้องเมย์ ต้องมีสาเหตุอย่างรุนแรง หากฟังเสียงที่ธนเล่าให้ฟังว่า น้องเมย์คบชู้ มีอะไรกับหลานชาย ก็อาจจะเป็นจริงหรือไม่จริง เพราะคนตายไปแล้วพูดไม่ได้ คนที่รู้กันอยู่คือ 2 คนเท่านั้นเองคือ ธนกับน้องเมย์

แต่อย่างไรก็ตาม ธน ก็กลับมาชดใช้กรรมที่ตนเองก่อไว้คือไปชดใช้กรรมที่ทำกับน้องเมย์ ในคุกต่อไป และเมื่อพ้นโทษออกมาก็พร้อมบวชให้น้องเมย์ พร้อมกันนี้ ธน เองจะดำเนินคดีในการนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสตูลในวันนี้ หลังครบ 48 ชั่วโมง ส่วนข้อกล่าวหายังคงเป็นข้อกล่าวหาเดิม บันโทสะไม่เจตนา ฆ่า จนเกิดกว่าเหตุจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ทางด้านพ.ต.อ.พชรพล ณ นคร ผกก.สภ.เมืองสตูล เปิดเผยว่า สำหรับรูปคดีในส่วนคดีนั้นทางตำรวจตรวจหาสารเสพติดในร่างกายอยู่ในขณะนี้ว่ามีหรือไม่ ส่วนการทำแผนไม่ทำเพราะขึ้นอยู่ความสมัครใจของ ธน รวมทั้งเกรงกลัวความชนมุลวุ่นวาย