บินส่งหัวใจ บินส่งอวัยวะ อนุทิน ชาญวีรกูล อนุทินขับเครื่องบิน

‘อนุทิน’ ขับเครื่องบินไปเชียงใหม่ ส่งมอบหัวใจช่วยเหลือผู้ป่วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ เฟซบุ๊ก “อนุทิน ชาญวีรกูล” ของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ปรากฏโพสต์เรื่องราวการขับเครื่องบินไปรับอวัยวะ เพื่อส่งให้กับสภากาชาดไทย นำไปช่วยเหลือผู้ป่วย ระบุข้อความว่า “ภารกิจวันนี้ สำเร็จด้วยดี ขอบคุณ…

Home / NEWS / ‘อนุทิน’ ขับเครื่องบินไปเชียงใหม่ ส่งมอบหัวใจช่วยเหลือผู้ป่วย

ประเด็นน่าสนใจ

  • อนุทิน ชาญวีรกูล ขับเครื่องบินไปรับอวัยวะ เพื่อส่งให้กับสภากาชาดไทย นำไปช่วยเหลือผู้ป่วย
  • เผยขึ้นบินรับส่งอวัยวะช่วยชีวิตผู้ป่วยมาแล้วกว่า 20 เที่ยวบิน ช่วยชีวิตได้มากกว่า 50 ชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ เฟซบุ๊ก “อนุทิน ชาญวีรกูล” ของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ปรากฏโพสต์เรื่องราวการขับเครื่องบินไปรับอวัยวะ เพื่อส่งให้กับสภากาชาดไทย นำไปช่วยเหลือผู้ป่วย ระบุข้อความว่า

“ภารกิจวันนี้ สำเร็จด้วยดี

ขอบคุณ ผู้เสียสละ และ ครอบครัว
ได้สร้างมหากุศลอันยิ่งใหญ่ ส่งต่อหัวใจ ส่งต่อชีวิตให้ผู้อื่น

ขอบคุณและเป็นกำลังใจให้คณะแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ที่ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ ส่งต่อหัวใจ ตามเจตนารมณ์ของผู้เสียสละ และครอบครัว

ผมจะกลับไปประชุมกับผู้รู้ทุกท่าน ทั้งการแพทย์ และ กฎหมาย เพื่อหาแนวทางตอบแทนผู้เสียสละ และ ครอบครัว ในฐานะผู้ทำประโยชน์ต่อเพื่อนมนุษย์ และยกย่อง เชิดชูเกียรติท่านเป็นบุคคลผู้เสียสละ อย่างเหมาะสม ต่อไป

ขอบคุณทุกท่านที่เอาใจช่วย

ขอบคุณหมอพัชร ที่ให้โอกาสผมได้มีส่วนร่วมกับภารกิจส่งต่อหัวใจ วันนี้”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภารกิจดังกล่าว นายอนุทิน ต้องขับเครื่องบินไปที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนำไปอวัยไปส่งต่อยังสภากาดชาดไทย กรุงเทพ โดยนายอนุทิน ขึ้นบินรับส่งอวัยวะช่วยชีวิตผู้ป่วยมาแล้วกว่า 20 เที่ยวบิน ช่วยชีวิตได้มากกว่า 50 ชีวิต