ขายบริการ ข่าวสดวันนี้ ร้านนวด

ร้านนวดพัทยา แจ้งความ ปอท.ถูกฝรั่งถ่ายคลิปกล่าวหาหมอนวดขายตัว

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 ก.ย. ที่ บก.ปอท. ร.ต.ท.หญิง ศศิพันธ์ คงเอียด รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท.…

Home / NEWS / ร้านนวดพัทยา แจ้งความ ปอท.ถูกฝรั่งถ่ายคลิปกล่าวหาหมอนวดขายตัว

ประเด็นน่าสนใจ

  • ร้านนวดแผนไทย พัทยากลาง โร่แจ้งความ ปอท.ตามหาตัวฝรั่งถ่ายคลิปไปลงช่องแนะนำท่องเที่ยวประเทศไทย
  • มีการกล่าวหาว่าหมอนวดในร้านขายตัวครั้งละ 1,000 บาท มาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 ก.ย. ที่ บก.ปอท. ร.ต.ท.หญิง ศศิพันธ์ คงเอียด รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. รับแจ้งความจาก น.ส.สำอางค์ เจิมแป้น อายุ 47 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา อาชีพหมอนวดแผนโบราณ เปิดร้านให้บริการนวดแผนไทยชื่อ ” Sawan มาสาจ พัทยา” ตั้งอยู่ที่พัทยากลาง ซอยบัวขาว ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติมานานกว่า 12 ปี แล้วไม่เคยมีประวัติถูกตำรวจหน่วยไหนหรือฝ่ายปกครองจับเกี่ยวกับการค้าประเวณีเลย

น.ส.สำอางค์ เปิดเผยว่า ปรากฎว่าเมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 06.00 น. ได้พบว่ามีชาวต่างชาติ ได้โพสต์ข้อความและคลิปที่ถ่ายตัวเธอและร้านนวดของเธอเอาไปลงในชื่อ SAWAN HEALTH MASSAGE SOI BUAKHAO PATTAYA THAILAND ช่องยูทูปชื่อ THailand Ric on tour ช่วงนาทีที่ 1.45 มีผู้ติดตามช่องดังกล่าวจำนวน 1.8 หมื่นราย คลิปดังกล่าวลงเผยแพร่ไว้ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ค.2562 มีคนดูคลิปแล้ว 6,547 ครั้ง

โดยคลิปดังกล่าวมีเนื้อหาที่ลงโจมตีร้านนวดที่ตนทำว่ามีการขายตัวในราคา 1,000 บาท โดยถ่ายรูปหน้าร้านและตนเองในคลิปดังกล่าวด้วย เขาแนะนำคนดูคลิปว่า เที่ยวเมืองไทยและนำความสนุกและความตื่นเต้นมาให้คุณ โดยจะเป็นวิดีโอและรีวิวอาหารจากส่วนใหญ่ทั่วพัทยา และกรุงเทพฯ มีการสัมภาษณ์ คนอาชีพอาบอบนวด สถานบันเทิงยามค่ำคืน บาร์เบียร์ ไนท์คลับ ตลาดซึ่งจะช่วยให้นักท่องเที่ยวต่างชาติมาไทยประหยัดเงินในการใช้จ่ายเครื่องดื่มและอาหารได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ตนขอปฏิเสธว่าร้านนวดของเราเป็นนวดแผนไทย นวดเพื่อสุขภาพ มีแต่หมอนวดคนแก่สูงอายุทั้งสิ้น ยืนยันว่าไม่เคยมีการขายตัวหรือให้บริการทางเพศแก่ใครๆ ทั้งสิ้น

วันนี้ต้องมา บก.ปอท.หลังแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.พัทยาเมื่อวันที่ 7 ก.ย. แล้ว และต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดติดตามนำตัวฝรั่งรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว เนื่องจากที่มีการไปถ่ายคลิปแล้วลงยูทูป ซึ่งสร้างความเสื่อมเสียแก่ร้านนวดต่างๆ ทั้งในพัทยา และ กทม.จำนวนมาก ทั้งที่ไม่เป็นความจริง ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของประเทศไทยเป็นอย่างมาก

ร.ต.ท.หญิง ศศิพันธ์ รับแจ้งแล้วได้ประสานให้ฝ่ายสืบสวนทำการตรวจสอบหาบุคคลที่เกี่ยวข้องกับช่องยูทูปดังกล่าว พร้อมประสาน สภ.พัทยา ท้องที่เกิดเหตุเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท.กล่าวว่า เบื้องต้นได้สั่งการฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบทางเทคนิค เพื่อหาตัวชายชาวต่างชาติคนดังกล่าว อย่างเร่งด่วน เนื่องจากอาจกระทบกับภาพลักษณ์ของประเทศ นอกจากนี้ได้กำชับพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปอท.ให้ประสาน ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาท้องที่เกิดเหตุ อย่างใกล้ชิดเพื่อเร่งรัดตรวจสอบข้อมูลชาวต่างชาติ ว่าเป็นผู้ใดมีความเกี่ยวข้องในเรื่องนี้อย่างไรและยังอยู่ในประเทศหรือไม่ จะได้ติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป