ข่าวสดวันนี้ ดทรศัพท์มือถือ ปล้น สน.ทองหล่อ

จับแล้ว 3 คนร้าย ขี่ จยย. หาเหยื่อ ก่อนลงไปเตะใบหน้า ชิงโทรศัพท์มือถือ

จากกรณีเกิดเหตุการณ์กลุ่มชาย 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าหญิงสาวคนหนึ่ง ก่อนจะทำร้ายด้วยการเตะที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนร้ายได้ชิงโทรศัพท์ 2 เครื่องขึ้นรถหลบหนีไป โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ก.ย. 62 ที่พื้นที่ สน.ทองหล่อนั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ…

Home / NEWS / จับแล้ว 3 คนร้าย ขี่ จยย. หาเหยื่อ ก่อนลงไปเตะใบหน้า ชิงโทรศัพท์มือถือ

ประเด็นน่าสนใจ

  • คนร้าย 3 รายไม่รอด ถูกจับแล้ว หลังก่อเหตุทำร้ายหญิงสาวก่อนชิงโทรศัพท์มือถือ
  • อ้างก่อเหตุครั้งแรก เพราะมีปัญหาด้านการเงิน
  • เบื้องต้นตรง แจ้งปล้นทรัพย์ โดยมีอาวุธ ก่อนคุมตัวดำเนินคดี

จากกรณีเกิดเหตุการณ์กลุ่มชาย 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าหญิงสาวคนหนึ่ง ก่อนจะทำร้ายด้วยการเตะที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนร้ายได้ชิงโทรศัพท์ 2 เครื่องขึ้นรถหลบหนีไป โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ก.ย. 62 ที่พื้นที่ สน.ทองหล่อนั้น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุทั้ง 3 รายได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายนันทวัฒน์ อายุ 23 ปี, นายอนุวัต อายุ 21 ปี และนายวัชรเกียรติ อายุ 19 ปี พร้อมกับของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีแดง และมีดปลอกผลไม้ที่ใช้ก่อเหตุ

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ หลังก่อเหตุได้นำโทรศัพท์เครื่องหนึ่งไปขายผ่านเฟซบุ๊ก ได้เงินมา 10,000 บาท และได้แบ่งกัน ส่วนโทรศัพท์อีกครั้งเก็บเอาไว้ใช้เอง โดยอ้างว่าเพราะมีปัญหาเรื่องการเงินและเพิ่งก่อเหตุเป็นครั้งแรก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาผู้ต้องหาทั้งหมดฐานร่วมกันปล้นทรัพย์ โดยมีอาวุธ โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อหลบหนี ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป