คดีน้องชมพู่ ทนายตั้ม ลุงพล

‘ทนายตั้ม’ นำโฉนดที่ดิน-เงิน 5 แสนบาท ยื่นขอประกันตัว ‘ลุงพล’

ทนายตั้ม เดินทางมาที่ศาลจังหวัดมุกดาหาร เพื่อนำเอกสารเข้ายื่นขอประกันตัว ลุงพล ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ “น้องชมพู่”

Home / NEWS / ‘ทนายตั้ม’ นำโฉนดที่ดิน-เงิน 5 แสนบาท ยื่นขอประกันตัว ‘ลุงพล’

ประเด็นน่าสนใจ

  • ทนายตั้ม เดินทางมาที่ศาลจังหวัดมุกดาหาร เพื่อนำเอกสารเข้ายื่นขอประกันตัว ลุงพล ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ “น้องชมพู่”
  • เบื้องต้นเรียมยื่นหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดิน 2 แปลง ตีมูลค่าประมาณ 1.7 ล้านบาท และเงินสด 500,000 บาท
  • ส่วนกรณีตำรวจคัดค้านการประกันตัว มั่นใจว่าลุงพลจะไม่หลบหนีแต่อย่างใด

วันนี้ (4 มิ.ย.64) ที่ศาลจังหวัดมุกดาหาร นายษิทธา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ซึ่งเป็นทนายความของนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล เดินทางมาที่ศาลเพื่อนำเอกสารเข้ายื่นขอประกันตัว เป็นหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดิน 2 แปลง โดยโฉนดที่ดินของจากแฟนคลับ ตีมูลค่าประมาณ 1.7 ล้านบาท และได้เตรียมเงินสด 500,000 บาท

โดยนายษิทธา ระบุว่า การยื่นประกันในวันนี้เพื่อต้องการให้ลุงพลออกมาต่อสู้คดีข้างนอก ตนไม่อยากแสดงความคิดเห็นว่ามีความมั่นใจมากน้อยแค่ไหน เนื่องจากขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลจะเป็นผู้พิจารณา แต่ตนเองเชื่อว่าศาลพิจารณาจากเจตนาและพฤติการณ์ และหากศาลมีคำสั่งให้ลุงพลติดกำไล EM ลุงพลก็ยินดี

ฝากขัง“ลุงพล” ต่อศาลวันนี้ ทนายเตรียมยื่นประกันตัว

ส่วนกรณีที่ตำรวจค้านการประกันตัวโดยให้เหตุผลว่าลุงพลมีพฤติการณ์หลบหนีและอาจเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานนั้น ตนมั่นใจว่าลุงพลจะไม่หลบหนีอย่างแน่นอนเนื่องจากมีที่อยู่ชัดเจน รวมถึงพยานหลักฐานในคดีล้วนเป็นพยานหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่ไม่มีใครสามารถเข้าไปยุ่งเหยิงได้