ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส. เพื่อไทย ส.ส.ทะเลาะกันเอง

เดือด!! ส.ส.เพื่อไทย ทะเลาะวิวาท กลางห้องหัวหน้าพรรค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในที่ทำการพรรคเพื่อไทย ระหว่าง นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม กับนายนวัธ เตาะเจริญสุข ส.ส.ขอนแก่น ภายในห้องทำงานของ นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรค นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร…

Home / NEWS / เดือด!! ส.ส.เพื่อไทย ทะเลาะวิวาท กลางห้องหัวหน้าพรรค

ประเด็นน่าสนใจ

  • วันนี้ พรรคเพื่อไทยมีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค
  • ในระหว่างพัก นายยุทธพงศ์ ได้เข้าไปนั่งคุยกับนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรค ที่ห้องหัวหน้าพรรค พร้อมรองหัวพรรค อีก 3 คน
  • ระหว่างการพูดคุย จู่ๆ นายนวัธ ส.ส.ขอนแก่น พาชายฉกรรจ์มาล็อคตัว และตบศีรษะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในที่ทำการพรรคเพื่อไทย ระหว่าง นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม กับนายนวัธ เตาะเจริญสุข ส.ส.ขอนแก่น ภายในห้องทำงานของ นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรค

นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม ได้ชี้แจงว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (10 ก.ย.62) ทางหัวหน้าพรรคได้เรียกประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค หลังพักประชุมในช่วงเที่ยง ตนและรองหัวหน้าพรรค พร้อมด้วยหัวหน้าพรรค ได้เข้ามาดื่มกาแฟพูดคุยกัน ภายในห้องของหัวหนาพรรคบริเวณชั้น 4 ของที่ทำการพรรค ระหว่างนั้นนายนวัธ เตาะเจริญสุข ส.ส.ขอนแก่น ได้เข้ามาในห้องและต่อว่าตน

ในเรื่องการประชุมกรรมาธิการ (กมธ.) ทางด่วน ในการประชุมสภาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงการประชุมสภาได้มีการตอบโต้กัน ตนรับฟังและไม่ได้ตอบโต้อะไร กระทั่งนายนวัธ ได้พาชายฉกรรจ์ 2 คนเข้ามาในห้องหัวหน้าพรรค ก่อนที่ชาย 2 คน จะเข้ามาล็อคตัวตนไว้ หลังจากนั้นนายนวัธ ได้เดินเข้ามาตบที่ศีรษะตน ระหว่างนั้น นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรค และผู้ที่อยู่ในเหตุการได้เข้ามาห้ามปราบ ก่อนที่นายนวัธและชายอีก 2 คนจะเดินออกจากห้องไป

ตนจึงไม่กล้าออกจากห้องของหัวหน้าพรรค เนื่องจากเกรงว่าหากออกไปจะถูกทำร้ายร่างกายอีก เนื่องจากนายนวัธ ยังอยู่ในบริเวณที่ทำการพรรค หลังจากนั้นจึงโทรศัพท์ไปหา ผู้กำกับการ สน.มักกะสัน โดยได้ส่งตำรวจมารับตัวพร้อมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนจะพามาที่ สน.มักกะสัน เพื่อดำเนินการแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน