THE CAVE นางนอน ข่าวสดวันนี้ โค้ชเอก

โค้ชเอกเคลื่อนไหวแล้ว หลังเกิดดราม่า 13 หมูป่าไม่ควรได้รับการยกย่อง

โค้ชเอก เอกพล จันทะวงษ์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบายความรู้สึกหลังมีกลุ่มคนบางกลุ่ม ตั้งคำถามถึงกรณีมีการสร้างหนังเรื่อง THE CAVE 13 หมูป่าติดถ้ำหลวง ว่าเหตุใดบุคคลทั้งหมดถูกยกย่อย มีการนำเรื่องราวไปสร้างเป็นหนึง ทั้งที่กลุ่มคนที่ติดอยู่ในถ้ำ ทำให้เกิดความเดือดร้อน ข้อความจากเฟซบุ๊ก เอกพล…

Home / NEWS / โค้ชเอกเคลื่อนไหวแล้ว หลังเกิดดราม่า 13 หมูป่าไม่ควรได้รับการยกย่อง

ประเด็นน่าสนใจ

  • โค้ชเอกโพสต์เฟซบุ๊ก หลังมีดราม่าเกี่ยวกับหนัง THE CAVE 13 หมูป่าติดถ้ำหลวง
  • มีการตั้งคำถามจากกลุ่มคนบางกลุ่มว่า เหตุใดบุคคลที่ทำให้เกิดความเดือดร้อนกลับได้รับการยกย่อย
  • อีกไม่นานหนังเรื่องนางนอน จะเข้าฉายในไทยวันที่ 28 พ.ย.นี้

โค้ชเอก เอกพล จันทะวงษ์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบายความรู้สึกหลังมีกลุ่มคนบางกลุ่ม ตั้งคำถามถึงกรณีมีการสร้างหนังเรื่อง THE CAVE 13 หมูป่าติดถ้ำหลวง ว่าเหตุใดบุคคลทั้งหมดถูกยกย่อย มีการนำเรื่องราวไปสร้างเป็นหนึง ทั้งที่กลุ่มคนที่ติดอยู่ในถ้ำ ทำให้เกิดความเดือดร้อน

ข้อความจากเฟซบุ๊ก เอกพล จันทะวงษ์ ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของ “โค้ชเอก” ได้มีการแปะทีเซอร์ภาพยนตร์เรื่อง THE CAVE นางนอน ซึ่งกำลังมีกรณีดราม่าชาวเน็ตที่มองว่า 13 หมูป่าติดถ้ำหลวง ไม่ควรได้รับการยกย่อง โดยโค้ชเอกโพสต์ข้อความเป็นภาษาถิ่นว่า “บ่ะฮู้ดีไปมาว่าเตอะครับ….ถ้าได้เงินได้ทองแต๊ป่านี้สบายไปแล้ว…ตึงวันนี้ข้าวปอจะบ่ะมีกินละ…ยังมาว่าได้เงินได้ทองอยู่เนาะ…ชีวิตหนอชีวิต” ซึ่งมีใจความประมาณว่า “ถ้าได้เงินได้ทองจริงป่านี้สบายไปแล้ว”

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “THE CAVE จะมีเนื้อหาในการบอกเล่าเรื่องราวของ “ภารกิจถ้ำหลวง” ที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน ผ่านมุมมองของอาสาสมัครที่ต้องเผชิญหน้ากับความเป็นความตาย ความเสียสละและความมุ่งมั่นของพวกเขา โดยเตรียมเข้าฉายแล้ว ในวันที่ 28 พ.ย. นี้

โดยก่อนหน้านี้ หลังจากตัวอย่างภาพยนตร์ดังกล่าวเผยแพร่ไปไม่นาน กลับเกิดดราม่าขึ้น หลังชาวเน็ตไทยที่ได้รับชมต่างคอมเม้นท์วิจารณ์ถึงต้นเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และการนำเสนอเรื่องราวดังกล่าว ขณะที่ชาวเน็ตอีกส่วนหนึ่ง ก็ระบุว่า ภาพยนตร์ดังกล่าวจะทำให้เห็นความสามัคคีของไทย และขออย่างเพิ่งตัดสิน เพราะเป็นเพียงแค่ทีเซอร์เท่านั้น