ข่าวสดวันนี้ นายนวัธ เตาะเจริญสุข พรรเพื่อไทย ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.ตีกัน

ส.ส.ขอนแก่น เผยเหตุทำร้าย ส.ส. อีกคนในห้องหัวหน้าพรรคเพื่อไทย

รายงานข่าวแจ้งว่า ที่พรรคเพื่อไทย ส.ส.พรรค 2 รายได้เปิดฉากทำร้ายร่างกายกันขึ้น ทั้งๆ ที่เวลานั้นหัวหน้าพรรค และสมาชิกคนอื่นๆ ก็อยู่ด้วย ทราบชื่อ ส.ส. ทั้ง 2 คนที่ก่อเหตุต่อมา คือ…

Home / NEWS / ส.ส.ขอนแก่น เผยเหตุทำร้าย ส.ส. อีกคนในห้องหัวหน้าพรรคเพื่อไทย

ประเด็นน่าสนใจ

  • ส.ส. เพื่อไทยที่ทำร้ายกันในพรรคครั้งนี้คือ นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร และนายนวัธ เตาะเจริญสุข
  • สาเหตุไม่พอใจเรื่องกรรมาธิการทางด่วนและบีทีเอส ที่มีปากเสียงกันระหว่างประชุมสภา
  • ทางพรรคเพื่อไทยยังไม่มีการเปิดเผยถึงเรื่องนี้ คงต้องเรียกมาสอบสวน ก่อนชี้แจงอีกครั้ง

รายงานข่าวแจ้งว่า ที่พรรคเพื่อไทย ส.ส.พรรค 2 รายได้เปิดฉากทำร้ายร่างกายกันขึ้น ทั้งๆ ที่เวลานั้นหัวหน้าพรรค และสมาชิกคนอื่นๆ ก็อยู่ด้วย ทราบชื่อ ส.ส. ทั้ง 2 คนที่ก่อเหตุต่อมา คือ นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร อายุ 47 ปี ส.ส.มหาสารคาม และนายนวัธ เตาะเจริญสุข ส.ส.ขอนแก่น

โดยนายยุทธพงศ์ เผยว่า ระหว่างที่ตนได้ปรึกษาเรื่องน้ำท่วมกับหัวหน้าพรรคอยู่ภายในห้องนั้น จู่ๆ นายนวัธ ได้เดินเข้ามาและต่อว่าตนในเรื่องกรรมาธิการทางด่วนและบีทีเอส หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีปากเสียงกันไปแล้วในช่วงการประชุมสภาผู้แทนราษฏร

จากนั้นนายนวัธ ได้ออกจากห้องไป และกลับเข้ามาพร้อมการ์ดส่วนตัวอีก 2 คน ก่อนที่การ์ดจะเข้าล็อคตัวตนไว้ให้นายนวัธ ทำร้ายร่างกายด้วยการตบที่ศีรษะ เมื่อสมาชิกพรรคที่อยู่บริเวณดังกล่าวเห็นเข้า จึงช่วยกันห้ามปรามจนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น แต่ไม่นานเหตุการณ์ก็สงบเพราะนายนวัธ และพวกถูกกันออกจากห้องไป

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุนายยุทธพงศ์ ก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เอาผิดกับนายนวัธ ในข้อหาทำร้ายร่างกายในครั้งนี้ ก่อนที่ทางตำรวจ จะทำการสอบปากคำนายยุทธพงศ์ไว้ก่อน จากนั้นจะออกหมายเรียกคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่ นายนวัธ เตาะเจริญสุข ส.ส.ขอนแก่น ได้เปิดเผยถึงการบุกทำร้าย นายยุทธพงศ์ ในครั้งนี้ว่า เป็นเพราะถูกหยามศักดิ์ศีจึงทนไม่ได้ เลยจะเข้าไปพาตัวพูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหา เพราะนายยุทะพงษ์ใช้คำพูดไม่ดี แต่ระหว่างนั้นก็เกิดกระทบกระทั่งขึ้น

ทั้งนี้ได้ขอโทษผู้ใหญ่และสมาชิกพรรค รวมทั้งขอฝากขอโทษไปถึงประชาชนต่อสิ่งที่ปรากฏออกไปด้วย ส่วนเรื่องบทลงโทษนั้นก็ขอให้ทางพรรคพิจารณาต่อไป