ซันรูฟ นั่งบนหลังรถรถ เด็กนั่งบนหลังคารถ

วิจารณ์ยับ!! เด็กนั่งบนหลังคารถ หวั่นเกิดอุบัติเหตุ

วานนี้ (10 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณแยกท่าจักร จ.ลำพูน จากภาพจะเห็นรถที่สัญจรไปมาตามปกติ แต่ปรากฏว่ามีรถเก๋งคันสีแดงบนหลังคารถ มีเด็กชายแต่งกายด้วยชุดนักเรียนนั่งอยู่บนหลังคารถ ซึ่งคาดว่าเป็นรถที่มีซันรูฟสามารถเปิดช่องหลังคารถได้ โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความไว้ว่า “พอดีพี่ชายส่งรูปมาให้ครับ​ คิดยังไงถึงให้เด็กนั่งบนหลังคารถแบบนี้ครับ​ อันตรายนะครับ​ (แยกท่าจักร@ลำพูน)​ ถ้าผมใด้กล่าวถึงความผิดพลาดถึงใครผมก็ขออภัยในนะที่นี้ด้วยครับแต่ดูแล้วไม่สมควรครับ​…

Home / NEWS / วิจารณ์ยับ!! เด็กนั่งบนหลังคารถ หวั่นเกิดอุบัติเหตุ

ประเด็นน่าสนใจ

  • ใน จ.ลำพูน มีการแชร์ภาพเด็กชายแต่งกายชุดนักเรียน นั่งบนหลังคารถ
  • เหตุเกิดบริเวณแยกท่าจักร จ.ลำพูน
  • ด้านชาวเน็ตตำหนิผู้ปกครองที่ปล่อยให้เด็กนั่งบนหลังคารถ

วานนี้ (10 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณแยกท่าจักร จ.ลำพูน จากภาพจะเห็นรถที่สัญจรไปมาตามปกติ แต่ปรากฏว่ามีรถเก๋งคันสีแดงบนหลังคารถ มีเด็กชายแต่งกายด้วยชุดนักเรียนนั่งอยู่บนหลังคารถ ซึ่งคาดว่าเป็นรถที่มีซันรูฟสามารถเปิดช่องหลังคารถได้ โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความไว้ว่า

“พอดีพี่ชายส่งรูปมาให้ครับ​ คิดยังไงถึงให้เด็กนั่งบนหลังคารถแบบนี้ครับ​ อันตรายนะครับ​ (แยกท่าจักร@ลำพูน)​ ถ้าผมใด้กล่าวถึงความผิดพลาดถึงใครผมก็ขออภัยในนะที่นี้ด้วยครับแต่ดูแล้วไม่สมควรครับ​ (แชร์กันหน่อยนะครับ)”

อย่างไรก็ตามหลังภาพและข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ตำหนิถึงผู้ปกครองที่ปล่อยให้เด็กขึ้นไปนั่งบนหลังคารถ เนื่องจากเกรงว่าอาจเกิดอุบัติเหตุได้ และอาจส่งผลกระทบต่อผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่นๆเช่นกัน