ข่าวสดวันนี้ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร

‘ดวงธมล’ ผู้อยู่เบื้องหลังมงกุฎเพชรของผู้ชนะการประกวด ‘มิสแกรนด์ไทยแลนด์กรุงเทพ’

เปิดใจ คุณนก-ดวงธมล ภรณ์ภิญโญ ผู้บริหารระดับสูง ของ หจก.ดวงธมล (Dwungtamon Gems) หลังได้รับเกียรติจากกองประกวด ‘มิสแกรนด์ไทยแลนด์’ ให้เป็นผู้ประดิษฐ์มงกุฎเพชรของผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร ทั้งยังเป็นผู้ที่ขึ้นเวทีไปสวมมงกุฎให้แก่ผู้ชนะการประกวด เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม…

Home / NEWS / ‘ดวงธมล’ ผู้อยู่เบื้องหลังมงกุฎเพชรของผู้ชนะการประกวด ‘มิสแกรนด์ไทยแลนด์กรุงเทพ’

ประเด็นน่าสนใจ

  • เปิดใจคุณ“ดวงธมล” ผู้บุกเบิกจำหน่ายเครื่องประดับเพชรแท้ พลอยแท้ผ่านทางออนไลน์
  • เธอเป็นผู้อยู่เบื้องหลังมงกุฎเพชรของผู้ชนะการประกวด ‘มิสแกรนด์ไทยแลนด์’ในปีนี้
  • คุณนก ดวงธมล ได้รับเลือกให้เป็นนักธุรกิจดีเด่นรับรางวัล “เพชรแห่งสยาม 2018” เมื่อปีที่แล้ว และรางวัล The Best Business Awards ในปีนี้

เปิดใจ คุณนก-ดวงธมล ภรณ์ภิญโญ ผู้บริหารระดับสูง ของ หจก.ดวงธมล (Dwungtamon Gems) หลังได้รับเกียรติจากกองประกวด ‘มิสแกรนด์ไทยแลนด์’ ให้เป็นผู้ประดิษฐ์มงกุฎเพชรของผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร ทั้งยังเป็นผู้ที่ขึ้นเวทีไปสวมมงกุฎให้แก่ผู้ชนะการประกวด เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมาอีกด้วย โดยเจ้าตัวเผยว่า มงกุฎเพชรชิ้นนี้ได้ใช้ใช้ฝีมือช่างที่มีความชำนาญงาน ผลิตผลงานมงกุฎเพชรให้ตรงกับคอนเซ็ปต์ของกองประกวด  เพื่อให้แสดงถึงตัวตนของการเป็นตัวแทนสาวงามของกรุงเทพมหานครอย่างแท้จริง

ส่วนทางด้านคุณ ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ นักแสดงสาว ซึ่งเป็นผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2562 (Provincial Director Miss Grand Bangkok 2019)  กล่าวถึง มงกุฎเพชรของผู้ชนะการประกวด “มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2562 ซึ่งมีมูลค่ากว่า 350,000 บาท ซึ่งเป็นผลงานของร้านเพชรดวงธมล เจมส์ ว่าเป็นมงกุฎรูปทรงงดงามมาก และได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “สีเขียว” ซึ่งเป็นสีประจำกรุงเทพมหานคร ถอดแบบมาจากลวดลาย “ต้นไทรย้อย” มีใบแหลมคม ซึ่งต้นไม้ประจำกรุงเทพมหานคร เส้นตรงเสมือนเสาหลักเมือง เสาชิงช้า มีเพชรไซด์กะรัตน้ำงาม พร้อมใบเซอร์ เป็นหัวใจสูงสุด อันหมายถึง “ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์”

อย่างไรก็ตาม คุณนก-ดวงธมล กล่าว ถึงการจำหน่ายเครื่องประดับ อัญมณี ซึ่งเป็นสินค้าที่มีมูลค่ามากผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ว่าร้านของเธอมีการไลฟ์สดจำหน่ายค้าปลีก-ส่งเครื่องประดับเพชรแท้ทองคำแท้ อัญมณีหายาก มานานกว่า 3 ปี ผ่านเพจเฟซบุ๊ก 4 เพจ
ได้แก่ Dwungtamon Gems เพชรแท้ ทองคำแท้ ราคาโรงงาน Dwungtamon Jewelry Pavilion Dwungtamon Live และ Dwungtamon Grand โดยมีหลายระดับราคาให้ลูกค้าเลือกสรร

ทั้งนี้การไลฟ์สดเพื่อจำหน่ายอัญมณีของทางร้านนั้น จะเน้นจำหน่ายสินค้าที่คนสามารถจับต้องได้ กระทั่งมีลูกค้าพูดแนะนำกันปากต่อปาก  เนื่องจากสินค้าของทางร้าน เป็นเพชรแท้ น้ำดี ที่มีคุณภาพดี รวมถึงมีใบรับประกันรับรองคุณภาพ รวมถึงมีใบรับรอง ที่ออกโดยสถาบันอัญมณีศาสตร์ เพื่อการันตีคุณภาพสินค้าทั้งช่องทางออนไลน์และการซื้อที่หน้าร้านที่ซอยนวมินทร์ 81

นอกจากนี้คุณนก ดวงธมล ได้รับเลือกให้เป็นนักธุรกิจดีเด่นรับรางวัล “เพชรแห่งสยาม 2018” เมื่อ 18 พ.ย.2561และรางวัล The Best Business Awards เมื่อวันที่ 17 มี.ค.2562 ที่ผ่านมาอีกด้วย