ข่าวสดวันนี้ ทุ่งครุ แก๊งอันธพาล

โจ๋ทุ่งครุ ตั้งแก๊งเย้ยตำรวจ ทั้งค้ายา ทำร้ายคนรายวัน ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ชาวบ้านในพื้นที่ ประชาอุทิศ-ทุ่งครุ ต่างหวดผวาไปตามๆ กัน หลังเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ตั้งแก๊งเป็นอันธพาลออกอาละวาดทำร้ายผู้คนรายวัน แถมมีการจำหน่ายยาเสพติดกันอย่างกันโจ่งครึ้ม ไม่เกรงกลัวในกฎหมาย ซึ่งผู้ลงมือก่อเหตุนั้นเป็นผู้หญิง และจะมีกลุ่มวัยรุ่นชายยืนถืออาวุธอยู่ข้างหลัง โดยคนที่ตกเป็นเหยื่อไม่เคยมีเรื่องพิพาทหรือบาดหมางมาก่อน หากคนกลุ่มนี้ไม่พอใจก็ลงมือทำร้ายทันที บางคนถูกทำร้ายถึงขั้นปากฉีก ใบหน้าบวมปูด พอทำร้ายเสร็จจะขี่มอเตอร์ไซค์หนีไป…

Home / NEWS / โจ๋ทุ่งครุ ตั้งแก๊งเย้ยตำรวจ ทั้งค้ายา ทำร้ายคนรายวัน ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ประเด็นน่าสนใจ

  • แก๊งโจ๋ออกอาละวาดทำร้ายผู้คนย่านประชาอุทิศ – ทุ่งครุ
  • เผยคนก่อเหตุเป็นผู้หญิง ใครแจ้งความบุกทำร้ายต่อถึงบ้าน
  • ชาวบ้านจี้ตำรวจจัดการ ขู่หากไม่ทำจะตั้งศาลเตี้ยไล่ล่าเอง

ชาวบ้านในพื้นที่ ประชาอุทิศ-ทุ่งครุ ต่างหวดผวาไปตามๆ กัน หลังเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ตั้งแก๊งเป็นอันธพาลออกอาละวาดทำร้ายผู้คนรายวัน แถมมีการจำหน่ายยาเสพติดกันอย่างกันโจ่งครึ้ม ไม่เกรงกลัวในกฎหมาย ซึ่งผู้ลงมือก่อเหตุนั้นเป็นผู้หญิง และจะมีกลุ่มวัยรุ่นชายยืนถืออาวุธอยู่ข้างหลัง

โดยคนที่ตกเป็นเหยื่อไม่เคยมีเรื่องพิพาทหรือบาดหมางมาก่อน หากคนกลุ่มนี้ไม่พอใจก็ลงมือทำร้ายทันที บางคนถูกทำร้ายถึงขั้นปากฉีก ใบหน้าบวมปูด พอทำร้ายเสร็จจะขี่มอเตอร์ไซค์หนีไป ซึ่งถ้าหากเหยื่อแจ้งความคนกลุ่มนี้ก็จะบุกไปตบถึงบ้านจนเป็นที่ขยาดของคนละแวกดังกล่าว

ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ซึ่งมีบางส่วนได้โพสต์ภาพของตัวเองที่เคยตกเป็นเหยื่อของคนกลุ่มนี้ พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการติดตามตัวมาดำเนินคดี เพื่อป้องกันไม่ให้มีคนได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตจากการกระทำที่อุกอาจในครั้งนี้

ขณะเดียวกันก็มีคนบางส่วนแจ้งเบาะแสพร้อมตั้งกองกำลังไล่ล่าคนกลุ่มนี้ถ้าหากเจ้าหน้าที่ไม่ยื่นมือเข้ามาจัดการดูแลความปลอดภัยของประชาชน