สาว 29 เอาผิดคลินิกดัง! ทำหน้าอกพัง หัวนมหาย

ที่ สน.สุทธิสาร ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นแม่ค้าออนไลน์ วัย 29 ปี พร้อมด้วย ทนายความ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคลินิกแห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง หลังจากไปศัลยกรรมบริเวณเนินหน้าอก จนเกิดบาดแผลหัวนมเน่า ถูกตัดทิ้ง แต่แพทย์ผู้ให้การรักษากลับไม่รับผิดชอบ…

Home / NEWS / สาว 29 เอาผิดคลินิกดัง! ทำหน้าอกพัง หัวนมหาย

ประเด็นน่าสนใจ

  • ผู้เสียหายได้ผ่าตัดลดขนาดหน้าอก ค่ารักษาทั้งหมดอยู่ที่ 70,000 บาท
  • หลังทำหน้าอกใหม่พบว่า หน้าอกด้านขวาไม่มีหัวนม ด้านซ้ายมีหัวนมโผล่ออกมาเพียงเล็กน้อย
  • อ้างคลินิกไม่เคยแสดงความรับผิดชอบใด ๆ

ที่ สน.สุทธิสาร ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นแม่ค้าออนไลน์ วัย 29 ปี พร้อมด้วย ทนายความ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคลินิกแห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง หลังจากไปศัลยกรรมบริเวณเนินหน้าอก จนเกิดบาดแผลหัวนมเน่า ถูกตัดทิ้ง แต่แพทย์ผู้ให้การรักษากลับไม่รับผิดชอบ โดยผู้เสียหายเล่าว่า…

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม 2562 โดยเธอรู้จัก คลินิกนี้จากอินเตอร์เน็ต และได้เข้าผ่าตัดลดขนาดจากเดิม 380 ซีซี ลดเหลือ 275 ซีซี ค่ารักษาทั้งหมดอยู่ที่ 70,000 บาท ซึ่งตอนนั้นก็เริ่มสงสัยเพราะแพทย์ใช้เวลาในการผ่าตัด เพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้นซึ่งถือว่าเร็วผิดปกติ

  • ต่อมา 20 สิงหาคม กลับไปที่คลินิกเดิมอีกครั้ง เพื่อไปตัดไหมพบว่าบริเวณปานนม มีรอยดำผิดปกติ แต่หมอยืนยันว่า ซักพักจะเริ่มลอกและเข้ารูป
  • 27 สิงหาคม แผลบริเวณหน้าอกเริ่มแข็ง จึงไปหาหมอที่คลินิกดังกล่าว ซึ่งหมอแกะแผลบริเวณหัวนมออก ก่อนจะนำน้ำเกลือและเบตาดีนใส่ผ้าก๊อซมาปิดบริเวณหัวนม
  • 3 กันยายน กลับไปที่คลินิกอีกครั้ง ก็พบว่า หน้าอกด้านขวาไม่มีหัวนมแล้ว ส่วนด้านซ้ายมีหัวนมโผล่ออกมาเพียงเล็กน้อย

ที่ผ่านมาพยายามจะเจรจากับทางคลินิก แต่ก็ไม่เคยได้รับคำขอโทษ หรือแสดงความรับผิดชอบใด ๆ และท้าให้ไปแจ้งความด้วย ซึ่งสิ่งที่ตนเองต้องการคือ อยากให้ร่างกายเป็นเหมือนเดิม รวมทั้งตอนนี้รู้สึกแย่มาก จนต้องพบจิตแพทย์

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนรับเรื่อง และเตรียมรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนจะเชิญเจ้าของคลินิกดังกล่าวมาทำการสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป