ทำร้าย แฟนทำร้าย

สาวขอรื้อคดี! ยันแฟนชาวฝรั่งเศส ทำร้ายจนร่างกายพิการ

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมน.ส.สุณิสา เชิดสกุล อดีตสาวพีอาร์ไนน์คลับหรูชื่อดังในเมืองพัทยา เข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อกองปราบให้ดำเนินคดีแก่อดีตแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายจนเธอตกจากชั้น 5 จนทำให้ร่างกายได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก เส้นประสาทบริเวณกระดูกสันหลังฉีกขาด กระดูกสันหลังแตก ลำไส้แตก ซีสแตก และกระดูกคอร้าว…

Home / NEWS / สาวขอรื้อคดี! ยันแฟนชาวฝรั่งเศส ทำร้ายจนร่างกายพิการ

ประเด็นน่าสนใจ

  • สาวร้องขอรื้อคดีใหม่ หลังคดีถูกสรุปว่าเป็นการพลัดตกเอง ไม่ใช่การถูกทำร้าย
  • เจ้าตัวยืนยันไม่ได้พลัดตกลงมาจากระเบียงเอง แต่ถูกอดีตแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศสทำร้าย
  • ปัจจุบันสาวผู้ร้องเรียนเป็นอัมพาตช่วงล่าง จากการสรุปคดีเป็นการพลัดตกเอง ทำให้เธอไม่มีสิทธิรับเงินช่วยเหลือจากกองทุนยุติธรรม

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมน.ส.สุณิสา เชิดสกุล อดีตสาวพีอาร์ไนน์คลับหรูชื่อดังในเมืองพัทยา เข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อกองปราบให้ดำเนินคดีแก่อดีตแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส

ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายจนเธอตกจากชั้น 5 จนทำให้ร่างกายได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก เส้นประสาทบริเวณกระดูกสันหลังฉีกขาด กระดูกสันหลังแตก ลำไส้แตก ซีสแตก และกระดูกคอร้าว จนทำให้ต้องกลายเป็นอัมพาตช่วงล่างทั้งหมด

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ จึงได้นำนางสาว สุณิสา เชิดสกุล นำหลักฐานใบแจ้งความ และภาพถ่ายขณะที่เข้าพักรักษาอาการบาดเจ็บ มาร้องพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ให้ช่วยรื้อคดีที่ถูกอดีตแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศสทำร้ายจนร่างกายพิการ ที่เคยแจ้งความไว้ในพื้นที่ สภ.เมืองพัทยา ก่อนหน้านี้แต่คดีความไม่คืบหน้า

นางสาว สุณิสา ได้กล่าวว่า ตนเองยืนยันว่าไม่ใช่การพลัดตกมาเองแน่นอน ทั้งนี้ขณะที่ตนเองนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู และยังไม่ได้สติ อดีตแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส ได้เข้าให้การลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา และแจ้งพนักงานสอบสวนว่า

ตนเองเป็นคนพลัดตกลงมาจากระเบียงเอง พร้อมจ่ายเงินช่วยเหลือ จำนวน 6,000 บาท โดยให้ไว้กับมารดาของนางสาวสุณิสาที่โรงพยาบาล ก่อนจะเดินทางกลับไปประเทศฝรั่งเศส โดยพนักงานสอบสวนไม่ได้มีการสอบปากคำตนเองเลย

ทนายรณณรงค์ ระบุว่า ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา สรุปว่าเป็นการพลัดตกมาเอง โดยไม่ใช่การถูกทำร้าย ทำให้ผู้เสียหาย (นางสาว สุณิสา) ไม่มีสิทธิรับเงินช่วยเหลือจากกองทุนยุติธรรม จึงอยากขอให้ตำรวจกองปราบ ช่วยพิสูจน์ว่าเป็นการทำร้ายร่างกาย และรื้อคดีขึ้นมาใหม่

เนื่องจากนางสาวสุณิสาเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะอดีตแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศสเป็นลูกจ้างของเจ้าของผับหรูหลายแห่งซึ่งเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่อีกด้วย