ตั๊ก บงกช นิ้วก้อยคดงอ เมล็ดผักกาด

“ตั๊ก บงกช” เคลียร์ดราม่า ติดเมล็ดผักกาดช่วยลดความอยากอาหาร

ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ หลังนักแสดงสาว “ตั๊ก บงกช” โพสต์คลิปโชว์แผลผ่าตัดที่นิ้วก้อย พร้อมแคปชั่น “งานเจ็บก็มา” ผ่าน IG ส่วนตัว งานนี้แฟนๆ เลยเข้าไปถามไถ่อาการว่าเกิดอุบัติเหตุอะไรขึ้น ซึ่ง “ตั๊ก”…

Home / NEWS / “ตั๊ก บงกช” เคลียร์ดราม่า ติดเมล็ดผักกาดช่วยลดความอยากอาหาร

ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ หลังนักแสดงสาว “ตั๊ก บงกช” โพสต์คลิปโชว์แผลผ่าตัดที่นิ้วก้อย พร้อมแคปชั่น “งานเจ็บก็มา” ผ่าน IG ส่วนตัว งานนี้แฟนๆ เลยเข้าไปถามไถ่อาการว่าเกิดอุบัติเหตุอะไรขึ้น

ซึ่ง “ตั๊ก” ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องเป็นห่วงนาน ล่าสุดได้ออกมาเผยกับทีมข่าว MONO29 ว่า แค่ผ่าตัดแก้ไขนิ้วก้อยที่คดงอให้กลับมาตรง หลังประสบอุบัติเหตุหกล้มรอบสอง และตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว

พร้อมกันนี้ “ตั๊ก” ยังถือโอกาสชี้แจงดราม่าเรื่องติดเมล็ดผักกาดที่หู เป็นตัวช่วยลดน้ำหนัก ทั้งที่ก่อนหน้านี้บอกเพียงแค่ออกกำลังและควบคุมอาหารด้วย

ตั๊ก บงกช เปิดเผยว่า ได้แปะหูด้วยเมล็ดผักกาด เพื่อลดความอยากอาหาร เป็นแพทย์แผนจีนโบราณ เคยใช้ตั้งแต่รูปร่างอวบ จึงลองแนะนำคนอื่น สำหรับกระแสดราม่าที่คนตั้งข้อสังเกตหลังเคยออกมาพูดว่าไม่เคยใช้ตัวช่วย เจ้าตัวบอกว่า ตนไม่ได้ใช้ตัวช่วยที่มีสารเคมี หรือสารที่อันตรายต่อร่างกาย ซึ่งการแปะเมล็ดผักกาดเป็นเรื่องที่ปลอดภัย