ขโมย ขโมยแบตเตอรี่ น้ำท่วม อุบลราชธานี แบตเตอรี่เรือ

รวบแล้ว!! โจรขโมยแบตเตอรี่เรือช่วยผู้ประสบภัย สารภาพหาเงินซื้อเหล้า

จากกรณีเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ‘สุดยอด ร่วมกตัญญู’ ถึงกรณีมีคนร้ายขโมยแบตเตอรี่เรือ ซึ่งเป็นเรือที่เตรียมไว้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี โดยที่เจ้าหน้าที่ได้จอดเรือไว้ที่วัดบูรพา หลังออกไปช่วยแจกของให้กับชาวบ้านผู้ประสบภัย แต่พอรุ่งเช้ากลับพบว่าเรือถูกขโมยแบตเตอรี่ไป จึงไม่สามารถออกไปช่วยเหลือชาวบ้านได้ ล่าสุดวานนี้ (15 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ธนิตศักดิ์…

Home / NEWS / รวบแล้ว!! โจรขโมยแบตเตอรี่เรือช่วยผู้ประสบภัย สารภาพหาเงินซื้อเหล้า

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุคนร้ายขโมยแบตเตอรี่เรือของเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งเป็นเรือที่ใช้ช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วม จ.อุบลราชธานี
  • เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวคนรายได้แล้ว
  • คนร้ายเป็นชุมชนเขตตำบลในเมืองอุบลราชธานี อ้างว่าขโมยแบตเตอรี่เพื่อหาเงินไปดื่มเหล้า

จากกรณีเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ‘สุดยอด ร่วมกตัญญู’ ถึงกรณีมีคนร้ายขโมยแบตเตอรี่เรือ ซึ่งเป็นเรือที่เตรียมไว้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี โดยที่เจ้าหน้าที่ได้จอดเรือไว้ที่วัดบูรพา หลังออกไปช่วยแจกของให้กับชาวบ้านผู้ประสบภัย แต่พอรุ่งเช้ากลับพบว่าเรือถูกขโมยแบตเตอรี่ไป จึงไม่สามารถออกไปช่วยเหลือชาวบ้านได้

ล่าสุดวานนี้ (15 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ธนิตศักดิ์ ศิริพัฒน์ธนภาค ผบก.ภ.จว.อุบลราชธานี ได้สั่งการให้กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานีและสถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี ออกติดตามสืบสวนหาข่าวในพื้นที่

กระทั่งตำรวจสืบทราบจนรู้ตัวผู้ต้องสงสัย ต่อมาเวลา 20.30 น. สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง (แบตเตอรี่ 1 ลูก) คนร้ายเป็นชายอายุ 47 ปี ซึ่งอาศัยในชุมชนเขตตำบลในเมืองอุบลราชธานี จากการสอบสวนอ้างว่าทำไปเพราะต้องการหาเงินไปซื้อสุรา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป