กู้ภัยเสียชีวิต น้ำท่วม เจ้าหน้าที่กู้ภัย

ภรรยากู้ภัยเศร้า สามีเสียชีวิตในวันเกิด หลังเข้าช่วยเหลือเหตุน้ำท่วมจนล้มป่วยเสียชีวิต

บรรยากาศของศพของนายดำรงศักดิ์ เจียดประโคน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นไปด้วยความโศกเศร้า หลังนายดำรงศักดิ์ เสียชีวิตหลังเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมในจังหวัดอุบลราชธานี จนล้มป่วยเสียชีวิตลงในวันเกิดของภรรยา 13 กันยายน 2562 นางสาวรัตนาวดี ถิ่นนคร ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า…

Home / NEWS / ภรรยากู้ภัยเศร้า สามีเสียชีวิตในวันเกิด หลังเข้าช่วยเหลือเหตุน้ำท่วมจนล้มป่วยเสียชีวิต

ประเด็นน่าสนใจ

  • หัวหน้าหน่วยกู้ภัยฯ เข้าช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วม พื้นที่ จ.อุบลราชธานี ขณะที่ตัวเองกำลังป่วยอยู่
  • หลังช่วยเหลือผู้ประสบภัยเสร็จกลับถึงบ้าน อาการป่วยทรุดหนักจนต้องเข้าไอซียู กระทั่งมีอาการช็อกจนเสียชีวิต
  • นายกรัฐมนตรี แสดงความเสียใจอาสาสมัครกู้ภัยที่เสียชีวิตหลังเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

บรรยากาศของศพของนายดำรงศักดิ์ เจียดประโคน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นไปด้วยความโศกเศร้า หลังนายดำรงศักดิ์ เสียชีวิตหลังเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมในจังหวัดอุบลราชธานี จนล้มป่วยเสียชีวิตลงในวันเกิดของภรรยา 13 กันยายน 2562

นางสาวรัตนาวดี ถิ่นนคร ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า สามีซึ่งเป็นหัวหน้าหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อำเภอบ้านกรวด ได้รีบเดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ระหว่างขับรถเดินทางกลับ สามีบ่นว่าตัวร้อนและปวดหัว และเริ่มขับรถเซไปมา กระทั่งถึงบ้านก็อาการก็ทรุด ถึงขั้นเข้าห้องไอซียู ในวันสุดท้ายสามียังบอกว่าสู้ๆ ก่อนจะช็อกเสียชีวิต

ทางด้าน ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แสดงความเสียใจกรณีนายดำรงศักดิ์ อาสากู้ภัย ที่มีอาการป่วยและเสียชีวิตหลังจากไปปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ถือเป็นการเสียสละต่อผู้ประสบภัยอย่างแท้จริง