ข่าวจังหวัดปทุมธานี ข่าวสดวันนี้ ฆ่าสาวเปลือย

จับได้แล้ว! ผู้ต้องสงสัยฆ่าเปลือยสาว หมกแมนชั่นเมืองปทุมธานี

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญหญิงสาวรายหนึ่งถูกคนร้ายจับเปลือยกาย ก่อนมัดมือมัดเท้าด้วยสายไฟ และสังหารโหดทิ้งร่างไว้ในห้องพักแห่งหนึ่งใน ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จากนั้นไม่นานได้มีการเผยแพร่ภาพผู้ต้องสงสัย เป็นชายที่ออกมาจากแมนชั่นดังกล่าวในลักษณะมีพิรุท ก่อนนำมาสู่การออกหมายจับเพื่อตามตัวมาสอบสวนนั้น ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัวผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุได้แล้ว หลังจากมีคนพบว่า มีรถต้องสงสัยจอดอยู่บริเวณสนามกีฬาบ้านดอน ม.2 ต.พันชนะ…

Home / NEWS / จับได้แล้ว! ผู้ต้องสงสัยฆ่าเปลือยสาว หมกแมนชั่นเมืองปทุมธานี

ประเด็นน่าสนใจ

  • ผู้ต้องสงสัยฆ่าสาวเปลือย ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี ถูก จนท.จับกุมตัวได้แล้ว
  • ระหว่างการจับกุมผู้ต้องสงสัยได้กินยาฆ่าหญ้าหวังฆ่าตัวตาย แต่ถูกช่วยทัน
  • การจับกุมครั้งนี้เกิดขึ้นที่ อ.ด่านขุดทด จ.นครราชสีมา

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญหญิงสาวรายหนึ่งถูกคนร้ายจับเปลือยกาย ก่อนมัดมือมัดเท้าด้วยสายไฟ และสังหารโหดทิ้งร่างไว้ในห้องพักแห่งหนึ่งใน ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จากนั้นไม่นานได้มีการเผยแพร่ภาพผู้ต้องสงสัย เป็นชายที่ออกมาจากแมนชั่นดังกล่าวในลักษณะมีพิรุท ก่อนนำมาสู่การออกหมายจับเพื่อตามตัวมาสอบสวนนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัวผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุได้แล้ว หลังจากมีคนพบว่า มีรถต้องสงสัยจอดอยู่บริเวณสนามกีฬาบ้านดอน ม.2 ต.พันชนะ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

เมื่อไปถึงก็พบว่ามีชายคนหนึ่งนั่งอยู่ในรถทาง เจ้าหน้าที่จึงเคาะประตูให้เขาลงมา แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอม และมีการกระดกยาฆ่าแมลงเพื่อหวังจะฆ่าตัวตาย

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นท่าไม่ดี จึงได้ช่วยกันงัดรถและนำร่างของชายคนดังกล่าวออกมา จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลด่านขุนทดเพื่อล้างท้องทันที

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถที่ขโมยมา และชายคนดังกล่าวคือบุคคลที่ถูกออกหมายจับในคดีฆ่าสาวเปลือยหมกแมนชั่น ที่ จ.ปทุมธานี

ขณะที่อาการล่าสุดของผู้ต้องสงสัยนั้นขณะนี้ปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ และตำรวจอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันไม่ให้ก่อเหตุฆ่าตัวตายขึ้นซ้ำอีก ขณะที่ตำรวจเจ้าของคดีทราบเรื่องแล้ว และกำลังลงพื้นที่เพื่อคุมตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป