ข่าวสดวันนี้ ขโมยเงิน พนักงานธนาคาร

เรียกตัวคนถ่ายคลิปสาวแบงค์ ยักยอกเงิน สอบเพิ่มเติม

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้าง หลังปรากฏคลิปพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง ได้มีการยักยอกเงินของลูกค้า หลังไว้ใจให้เข้ามานับเงินเพื่อนำฝาก ก่อนที่เวลาต่อมาธนาคารดังกล่าวได้มีคำสั่งไล่ออก และเตรียมฟ้องร้องเอาผิดกับผู้ก่อเหตุนั้น ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า คนที่ถ่ายคลิปที่เปิดโปงพฤติกรรมของพนักงานรายนี้ ได้ถูกเรียกตัวไปที่สำนักงานใหญ่ของธนาคาร แต่ไม่แน่ชัดถึงการเรียกเข้าพบในครั้งนี้ กระนั้นก็มีการคาดการณ์ว่า สาเหตุส่วนหนึ่งน่าจะมาจากคลิปเปิดโปงเพื่อนร่วมงานในครั้งนี้แน่ๆ ซึ่งเรื่องราวที่คนถ่ายคลิปถูกเรียกพบ ถูกเผยแพร่ผ่านเพจ โย…

Home / NEWS / เรียกตัวคนถ่ายคลิปสาวแบงค์ ยักยอกเงิน สอบเพิ่มเติม

ประเด็นน่าสนใจ

  • HR เรียกคนถ่ายคลิปสาวธนาคารยักยอกเงินเข้าพบที่สำนักงานใหญ่ คาดสอบถามถึงเหตุที่เกิดขึ้น
  • เบื้องต้นไม่มีการเอาผิดคนถ่ายคลิป และให้กลับทำงานตามเดิมแล้ว

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้าง หลังปรากฏคลิปพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง ได้มีการยักยอกเงินของลูกค้า หลังไว้ใจให้เข้ามานับเงินเพื่อนำฝาก ก่อนที่เวลาต่อมาธนาคารดังกล่าวได้มีคำสั่งไล่ออก และเตรียมฟ้องร้องเอาผิดกับผู้ก่อเหตุนั้น

ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า คนที่ถ่ายคลิปที่เปิดโปงพฤติกรรมของพนักงานรายนี้ ได้ถูกเรียกตัวไปที่สำนักงานใหญ่ของธนาคาร แต่ไม่แน่ชัดถึงการเรียกเข้าพบในครั้งนี้ กระนั้นก็มีการคาดการณ์ว่า สาเหตุส่วนหนึ่งน่าจะมาจากคลิปเปิดโปงเพื่อนร่วมงานในครั้งนี้แน่ๆ

ซึ่งเรื่องราวที่คนถ่ายคลิปถูกเรียกพบ ถูกเผยแพร่ผ่านเพจ โย คณากร คนปั้นข่าว ที่ได้ระบุข้อความว่า แจ้งความคืบหน้าครับ 16-09-62 เช้าวันนี้พนักงานคนที่ถ่ายคลิปถูก HR เรียกตัวเข้าไปสำนักงานใหญ่ ไม่แน่ใจไปคุยเรื่องอะไรบ้าง แต่เราต้องช่วยกันปกป้องคนดี คนที่ซื่อสัตย์ต่อองค์กร หากมีความคืบหน้าจะมาแจ้งนะครับ

จากนั้นเวลาต่อมา ผู้โพสต์ได้มีข้อความเพิ่มเติมว่า ทางแบงก์กำลังเร่งตรวจสอบเส้นทางการเงินของสาวแบงก์รายดังกล่าวอยู่ เพื่อชดเชยให้ผู้เสียหาย ส่วนคนที่ถ่ายจะเข้าทำงานที่สาขาตามปกติไม่ได้มีการเอาผิดหรือลงโทษแต่อย่างใด

ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เข้าไปให้กำลังใจพนักงานคนถ่ายคลิปที่กล้านำเรื่องอื้อฉาวนี้มาเปิดเผยให้ผู้คนได้รับรู้ และป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวขึ้นซ้ำอีก