ข่าวสดวันนี้ น้ำท่วมอุบล บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

อายัดบัญชีเรียบร้อย มิจฉาชีพ สวมรอย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดรับบริจาคเงินช่วยน้ำท่วมอุบล

หลังจากที่มีกระแสข่าว มิจฉาชีพ ได้ทำการปลอมแปลงข้อมูลที่แชร์กันในโซเซียล แอบอ้างใช้ข้อมูลการรับบริจาคของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ แต่เปลี่ยนใช้เลขบัญชีธนาคารของตนเองแทน เพื่อหลอกลวง ให้ผู้อื่นเข้าใจว่า บัญชีดังกล่าวเป็นบัญชีของคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เพื่อช่วยเหลือน้ำท่วม ล่าสุด ทางเพจของธนาคารออมสินได้ออกมาแจ้งว่า ได้ทำการอายัดบัญชีดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว…

Home / NEWS / อายัดบัญชีเรียบร้อย มิจฉาชีพ สวมรอย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดรับบริจาคเงินช่วยน้ำท่วมอุบล

ประเด็นน่าสนใจ

  • มิจฉาชีพดอดทำภาพบิณฑ์ ขอรับบริจาคแต่กลับใช้เลขที่บัญชีตัวเอง
  • ล่าสุดถูกอายัดบัญชีเรียบร้อยแล้ว พร้อมเตรียมตรวจสอบเส้นทางการเงิน
  • เลขที่บัญชีที่เปิดรับบริจาค คือ เลขที่บัญชี : 706-103-779-3 ธนาคารกสิกรไทย กระแสรายวัน

หลังจากที่มีกระแสข่าว มิจฉาชีพ ได้ทำการปลอมแปลงข้อมูลที่แชร์กันในโซเซียล แอบอ้างใช้ข้อมูลการรับบริจาคของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ แต่เปลี่ยนใช้เลขบัญชีธนาคารของตนเองแทน เพื่อหลอกลวง ให้ผู้อื่นเข้าใจว่า บัญชีดังกล่าวเป็นบัญชีของคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เพื่อช่วยเหลือน้ำท่วม

ล่าสุด ทางเพจของธนาคารออมสินได้ออกมาแจ้งว่า ได้ทำการอายัดบัญชีดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พรัอมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจในการตรวจสอบข้อมูลบัญชี และเตรียมเชิญเจ้าของบัญชีมาพบ

https://www.facebook.com/GSBSociety/photos/a.734306566633309/2539515602779054/?type=3

แจ้งเตือน ระวังคนปลอมเลขบัญชีบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Fluk Bunyapraphan ได้มีการโพสต์ข้อความเตือนภัย ให้พี่น้องประชาชนคนไทยระมัดระวัง ควรตรวจสอบให้ดีก่อนจะบริจาคเงินช่วยเหลือน้ำท่วมอุบล ผ่านทางคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

เนื่องจากขณะนี้มีกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อคนดาราคนดังในการเปิดรับบริจาค แต่เปลี่ยนบัญชีปลายทางเป็นเลขบัญชีของตัวเองเพื่อหาเงินเข้ากระเป๋าในช่วงทุกข์ยากของประชาชนที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้

โดยภาพที่ถูกแอบอ้างดังกล่าว เป็นภาพของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่บอกว่าจะถอนเงินส่วนตัว 1 ล้านบาทไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมอุบล และมีการระบุเลขบัญชี ถูกนำไปโพสต์ตามกลุ่มต่างๆ เพื่อให้คนเข้ามาบริจาคกันมากขึ้น แต่เมื่อตรวจสอบกลับพบว่า เลขที่บัญชีไม่ใช่ของบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ แต่อย่างใด

ส่วนเลขที่บัญชีที่ถูกต้องที่ผู้ใจบุญอยากร่วมด้วยช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมอุบลราชธานี สามารถบริจาคได้ที่หมายเลข

ธนาคาร : กสิกรไทย
เลขที่บัญชี : 706-103-779-3
ชื่อบัญชี : บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์
ประเภท : กระแสรายวัน

https://www.facebook.com/Mthainews/photos/a.217744914903544/2689620041049340/?type=3&theater