น้ำท่วม น้ำท่วมอุบล น้ำท่วมอุบลราชธานี

หนุ่ม กรรชัย ยกให้ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” เป็นชายมหัศจรรย์

อาจเรียกได้ว่าขณะนี้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ,เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดงชื่อดัง พร้อมเพื่อนจิตอาสา กลายเป็นฮีโร่ของผู้ประสบภัยน้ำท่วมไปแล้ว หลังทั้งคู่เป็นแกนนำหลักของอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี ทาง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เปิดรับบริจาคช่วยน้ำท่วมเป็นวันที่…

Home / NEWS / หนุ่ม กรรชัย ยกให้ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” เป็นชายมหัศจรรย์

ประเด็นน่าสนใจ

  • หนุ่ม กรรชัย เขียน ถึงบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ชื่นชมความมหัศจรรย์ มีจิตอาสาช่วยน้ำท่วม
  • ปัจจุบันยอดบริจาคผ่านบิณฑ์ มีมากกว่า 100 ล้านบาท

อาจเรียกได้ว่าขณะนี้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ,เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดงชื่อดัง พร้อมเพื่อนจิตอาสา กลายเป็นฮีโร่ของผู้ประสบภัยน้ำท่วมไปแล้ว หลังทั้งคู่เป็นแกนนำหลักของอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี

ทาง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เปิดรับบริจาคช่วยน้ำท่วมเป็นวันที่ 3 ยอดบริจาคมีมากกว่า 231 ล้านบาท นับเป็นปรากฏการณ์ที่ทาง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เองก็คาดไม่ถึง ว่าจะมีผู้ใจบุญบริจาคมากมายขนาดนี้

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้าหน้านี้ตนเคยบอกว่าจะแจกเงินให้ผู้เดือดร้อนครอบครัวละ 1,000 บาท แต่มียอดบริจาคเข้ามาเป็นจำนวนมาก จึงจะเพิ่มเงินช่วยเหลือเป็นครอบครัวละ 5,000 บาท

หลังจากแจ้งชาวบ้านว่า จะเพิ่มเงินช่วยเหลือจาก 1,000 บาท เป็น 5,000 บาท ชาวบ้านต่างดีใจ เชื่อว่าเงินกว่าร้อยล้านที่ตนได้รับมาเพียงพอแก่การช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบภัย

ชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน ประชาชนทั่วไปที่ร่วมบริจาค ต่างพากันชื่นชมยินดี ที่บิณฑ์ และเพื่อนจิตอาสา เสียสละตัวเองลงพื้นที่ช่วยเหลือน้ำท่วม

หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เพื่อนนักแสดง ได้โพสต์ข้อความชื่นชม บิณฑ์ พี่ชายนักแสดงจิตอาสาคนนี้ด้วยว่า

ในวันที่ผมถามพี่ว่า ทำไมไม่ทำหนังตลาดออกมาขาย แต่พี่บอกว่า อยากทำหนังที่ให้แง่คิดกับเด็กกับคนดู ขาดทุนช่างมัน เพราะพี่ชอบ ผมคิดในใจว่า พี่นี่บ้าดีหว่ะ

ในวันที่ผมลงพื้นที่อุบลฯกับพี่ ผมถามพี่ว่าไม่ร้อนไม่เหนื่อยเหรอ? พี่บอกผมว่าก็ไม่นะ ผมนี่บอกตัวเองเลยว่า พี่เจ๋งหว่ะ

ในวันที่พี่เป็นตัวแทนรับบริจาคเงินช่วยพี่น้องผู้ประสบภัยชาวอุบลฯ ผมไม่ได้ถามพี่ว่า พี่ทำไปทำไม แต่ผมบอกกับทุกคนรอบตัวผมเลยว่า พี่แม่งมหัศจรรย์หว่ะ

สำหรับผู้ที่ยังประสงค์บริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมผ่าน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ บริจาคได้ที่ 706-103-7793 ธนาคารกสิกรไทย บัญชีแบบกระแสรายวัน ชื่อบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์