เด่นคุณ งามเนตร

เด่นคุณ ลงพื้นที่บ้านเกิด ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมอุบล

เด่นคุณ งามเนตร ดารานักแสดงชื่อดัง เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มีบ้านเกิดอยู่ที่ จ. อุบลราชธานี ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเผยว่า แม้ว่าบ้านที่ จ.อุบลราชธานี รอดจากเหตุการณ์น้ำท่วม แต่เห็นข่าวแล้วไม่สบายใจ เบื้องต้นได้ส่งเงินไปให้คุณแม่นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม และวานนี้เจ้าตัวได้ลงพื้นที่บ้านเกิดตัวเอง ไปให้กำลังใจและช่วยเหลือผู้สบภัยน้ำท่วมแล้ว เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม…

Home / NEWS / เด่นคุณ ลงพื้นที่บ้านเกิด ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมอุบล

ประเด็นน่าสนใจ

  • เด่นคุณ งามเนตร มีบ้านเกิดอยู่ที่ จ.อุบลราชธานี
  • บ้านเด่นคุณรอดจากการถูกน้ำท่วม
  • ล่สุดวานนี้เจ้าตัวได้ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยแล้ว

เด่นคุณ งามเนตร ดารานักแสดงชื่อดัง เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มีบ้านเกิดอยู่ที่ จ. อุบลราชธานี ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเผยว่า แม้ว่าบ้านที่ จ.อุบลราชธานี รอดจากเหตุการณ์น้ำท่วม แต่เห็นข่าวแล้วไม่สบายใจ เบื้องต้นได้ส่งเงินไปให้คุณแม่นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม และวานนี้เจ้าตัวได้ลงพื้นที่บ้านเกิดตัวเอง ไปให้กำลังใจและช่วยเหลือผู้สบภัยน้ำท่วมแล้ว

เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม เชิญชวนผู้คนช่วยเหลือผู้ประสบภัย ว่า

วันนี้ผมมีโอกาสได้กลับบ้านมาร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผมมีอะไรดีๆ มาแนะนำซึ่งดีจริงๆ ครับ ถ้าใครมีเวลาว่าง ผมแนะนำให้มาให้กำลังใจร่วมบริจาคหรือซื้ออาหารมาแจกจ่ายผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่อุบลครับ เพราะจังหวัดอุบลมีอาหารเด็ดมากมาย ให้เราเพลิดเพลินก่อนที่จะเริ่มลงพื้นที่น้ำท่วม

อาหารญวนที่อร่อยมากๆ อาหารเช้าสุดชิว และร้านกาแฟหลายร้าน คือเด็ดจริงผมยังงงว่าทำไมอุบลกาแฟถึงเด็ดขนาดนี้ เสียดายที่ผมไม่ได้ถ่ายรูปอาหารต่างๆ เอาไว้ แล้วคือการล่องเรือไปแจกอาหารนี่คือดีมากๆ ครับ เขามีอุปกรณ์ชูชีพครับ และยังมีที่ห่อรองเท้ากันน้ำให้ด้วย ผมอยากให้ทุกคนไปจริงๆครับ #อุบลราชธานีศรีวิลัย

https://www.instagram.com/p/B2ewJmqlxN8/