ลัลลาเบล

ลัลลาเบล พริ๊ตตี้สาว ดับปริศนา เพื่อนแห่โพสต์อาลัย

รายงานข่าวแจ้งว่า น.ส.ธิติม นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริ๊ตตี้สาวสุดเซ็กซี่ได้เสียชีวิตลงแล้ว ภายในห้องพัก แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีการเปิดเผยสาเหตุที่แน่ชัดของการเสียชีวิตครั้งนี้ และขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน โดยข่าวการเสียชีวิตของพริ๊ตตี้สาวคนดังกล่าว ถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kanoktip Tummanon ที่ระบุว่า R.I.P…

Home / NEWS / ลัลลาเบล พริ๊ตตี้สาว ดับปริศนา เพื่อนแห่โพสต์อาลัย

ประเด็นน่าสนใจ

  • พบศพลัลลาเบล พริ๊ตตี้สาวเสียชีวิตปริศนาในห้องพัก
  • ตร.ยังไม่ระบุถึงสาเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน
  • ด้านเพื่อนๆ-ญาติ ร้องคนที่เห็นภาพการเสียชีวิตอย่าส่งต่อ เพื่อให้เกียรติคนตาย

รายงานข่าวแจ้งว่า น.ส.ธิติม นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริ๊ตตี้สาวสุดเซ็กซี่ได้เสียชีวิตลงแล้ว ภายในห้องพัก แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีการเปิดเผยสาเหตุที่แน่ชัดของการเสียชีวิตครั้งนี้ และขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน

โดยข่าวการเสียชีวิตของพริ๊ตตี้สาวคนดังกล่าว ถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kanoktip Tummanon ที่ระบุว่า R.I.P ลัลลาเบลเพื่อนรัก รู้ข่าวตั้งแต่ตี5 จนตอนนี้ ยังช็อกไม่หาย ทำไม ทำไมต้องเป็นมึงด้วย แก๊งค์เราขาดหัวหน้าแก๊งแบบมึงไม่ได้นะ 😭 ขอให้เพื่อนไปสู่ภพภูมิที่ดีนะ — รู้สึกเศร้าเสียใจกับ ธิติม นรพันธ์พิพัฒน์

จากนั้นเวลาต่อมาผู้โพสต์คนดังกล่าวได้มีข้อความระบุต่ออีกว่า คร่าวๆ คือตำรวจบอกว่าเพื่อนเสียไม่ต่ำกว่า7-8 ชม. ซึ่งตอนเพื่อนไปเจอคือเที่ยงคืนแล้ว แสดงว่ามันเสียตั้งแต่เย็น เบื้องต้นศพต้องชันสูตร สอบปากคำคนที่อยู่กับมัน ตอนนี้ตำรวจก็ยังไม่ได้สรุป

ทั้งนี้อยากวอนคนที่ได้รับภาพการเสียชีวิต อย่าส่งต่อเพื่อให้เกียรติคนเสียชีวิต และคำนึกถึงความรู้สึกของคนในครอบครัวของผู้เสียชีวิตจะรู้สึกยังไงหากพบเห็นภาพการสูญเสียในครั้งนี้ 🙏🏻 อย่างไรก็ดีหากมีความคืบหน้าทางทีมข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป