ข่าวสดวันนี้ ธิติม นรพันธ์พิพัฒน์ ลัลลาเบล ไออุ่น รัชเดช

ตร.บุกล็อกหนุ่มต้องสงสัย อุ้มร่าง ลัลลาเบล ทิ้งล็อบบี้คอนโด

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงดึกของคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล ได้นำกำลังเข้าคุมตัวชายต้องสงสัยในคดีฆาตรกรรม น.ส.ธิติม นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริ๊ตตี้สาวสุดเซ็กซี่ หลังจากชายคนดังกล่าวได้มีการโพสต์คลิปได้เผยให้เห็นว่า พริ๊ตตี้สาวมีน้ำลายฟูมปาก แต่แทนที่เขาจะนำตัวส่งโรงพยาบาล กลับนำร่างมาทิ้งไว้บนโซฟา บริเวณหน้าล็อบบี้ของคนโดหลังหนึ่ง…

Home / NEWS / ตร.บุกล็อกหนุ่มต้องสงสัย อุ้มร่าง ลัลลาเบล ทิ้งล็อบบี้คอนโด

ประเด็นน่าสนใจ

  • หนุ่มในคลิปอุ้ม ลัลลาเบล ยอมรับนำร่างไว้ล็อบบี้คอนโดจริง แต่ไม่คิดว่าเสียชีวิต
  • ยันไม่เกี่ยวข้องในการตาย และไม่ได้มอมยา แค่ดื่มเหล้าเฉยๆ
  • ตร.ได้ปล่อยตัวหลังสอบสวนเสร็จ ก่อนรอผลชันสูตรอีกครั้งว่าเกี่ยวข้องหรือไม่

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงดึกของคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล ได้นำกำลังเข้าคุมตัวชายต้องสงสัยในคดีฆาตรกรรม น.ส.ธิติม นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริ๊ตตี้สาวสุดเซ็กซี่

หลังจากชายคนดังกล่าวได้มีการโพสต์คลิปได้เผยให้เห็นว่า พริ๊ตตี้สาวมีน้ำลายฟูมปาก แต่แทนที่เขาจะนำตัวส่งโรงพยาบาล กลับนำร่างมาทิ้งไว้บนโซฟา บริเวณหน้าล็อบบี้ของคนโดหลังหนึ่ง ย่านรัชดา-ราชพฤกษ์

ซึ่งทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงชายผู้ต้องสงสัยไม่ยอมเปิดประตูตามคำสั่ง ทำให้ต้องพังประตูเข้าไปเพื่อคุมตัวมาสอบสวน และจากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องสงสัยยอมรับว่าอยู่กับผู้ตาย และเป็นคนนำร่างผู้ตายมาวางไว้ที่โซฟาดังกล่าวจริง

แต่ได้ปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต เพราะหลังจากที่พยุงขึ้นห้องแล้วทั้งคู่ก็หลับไป มารู้สึกตัวอีกทีก็เห็นว่าผู้ตายหมดสติตัวเย็น จึงเรียกให้เพื่อนของผู้ตายมารับ ตนจึงพาร่างของผู้ตายลงมาไว้หน้าล็อบบี้ดังกล่าว ซึ่งระหว่างนั้นไม่รู้ว่าพริ๊ตตี้สาวได้เสียชีวิต คิดว่าแค่สลบเท่านั้น ส่วนประเด็นมอมยานั้นไม่ได้ทำแน่นอน แค่พาไปดื่มเหล้าเฉยๆ

ทั้งนี้หลังการสอบสวนแล้วเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวชายผู้ต้องสงสัยไป ก่อนจะรอผลจากการชันสูตรอย่างละเอียดมายืนยันอีกครั้งว่าผู้ต้องสงสัยรายดังกล่าวเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตหรือไม่

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดีนี้ว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน ฝ่ายสืบสวน พร้อมส่วนที่เกี่ยวข้องได้เร่งสืบสวนสอบสวนในคดีดังกล่าว ว่ามีผู้ใดเกี่ยวข้อง หรือมีส่วนในการกระทำความผิดหรือไม่ พร้อมทั้งดำเนินการชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ตามกรอบระยะเวลาของกฎหมาย