ข่าวสดวันนี้ ซ้อมเมีย น้องเมย์ ผัวโหด ไอ้ธน

เพื่อนแฉ ‘ไอ้ธน’ ผัวโหดมีทั้งหมด 4 เมีย หลอนยา-บ้ามนต์ดำ

เพื่อนแฉ ‘ไอ้ธน’ ผัวโหดซ้อมเมียจนตาย มีทั้งหมด 4 เมีย หลอนยา-บ้ามนต์ดำ แม่ยายลั่นขอให้ตายไปตามกัน ไม่ให้อภัย จากกรณีเกิดเหตุสลด น.ส.สุกัญญา บิลหมัดอาด หรือ น้องเมย์ อายุ…

Home / NEWS / เพื่อนแฉ ‘ไอ้ธน’ ผัวโหดมีทั้งหมด 4 เมีย หลอนยา-บ้ามนต์ดำ

เพื่อนแฉ ‘ไอ้ธน’ ผัวโหดซ้อมเมียจนตาย มีทั้งหมด 4 เมีย หลอนยา-บ้ามนต์ดำ แม่ยายลั่นขอให้ตายไปตามกัน ไม่ให้อภัย

จากกรณีเกิดเหตุสลด น.ส.สุกัญญา บิลหมัดอาด หรือ น้องเมย์ อายุ 30 ปี ถูกนายธนภัทร สงวนเขียว หรือ ธน อายุ 28 ปี สามี ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา ส่วนนายธนภัทรหลบหนีไปและโดนถูกตำรวจไล่ล่ากดดันอย่างหนักจนกระทั่งติดต่อตำรวจกองปราบขอมอบตัว อ้างทำไปเพราะรักและหึงหวงที่เมียมีชู้กับหลาน

ล่าสุดรายการโหนกระแส วันที่ 15 ม.ค. โดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์- ศุกร์ เวลา 13.30-14.10 น. ทางช่อง 28 เปิดใจสัมภาษณ์ มุด ณัฐวุฒิ เพ็งมาก เพื่อนสนิทธน , คุณท็อป ยศวริศ สุขสวัสดิ์ ญาติธน พร้อมโฟนอินแม่น้องเมย์ นางทองหลาง ลำพองชาติ

คุณท็อปเป็นญาติทางไหน?

ท็อป : ลูกพี่ลูกน้อง

มุดเป็นเพื่อนทางธน?

มุด : เป็นเพื่อนมา 15 ปี รู้จักนิสัยเป็นอย่างดี กับเพื่อนฝูงเขาก็รัก แต่เรื่องผู้หญิงเขาเป็นคนขี้หึงหวง เป็นคนมีอารมณ์ฉุนเฉียว

ท็อปรู้จักนิสัยใจคอยังไง?

ท็อป : ดีครับถ้าไม่เล่นยาใจดี คือใจดีกับเพื่อนฝูง ปกติเป็นทั่วไป เลยแต่พอเล่นยาก็จะชวนคนในครอบครัวทะเลาะหมดเลย

ทำไมชาวบ้านเรียกว่าหมอธน?

ท็อป : เป็นช่างสัก คนใต้เขาเรียกหมอ ไม่ใช่หมอรักษาโรค

นายธนมีภรรยามาก่อน?

ท็อป : เคยมีภรรยามีลูกด้วยกัน เขาเคยมี 4 คน คนที่เสียคือคนที่ 2 เคยเลิกกับเมย์แล้วไปแต่งงานกับอีกคนชื่อเมย์ ไปเข้าอิสลาม อยู่กินกันได้ 3-4เดือนก็เลิกกันเพราะแกกลับมาหาเมียคนที่ตายคนนี้

เขาทำร้ายเมียตัวเอง?

ท็อป : ทำครับ เคยเห็น พี่เมย์คนนี้แหละครับ นั่งกันอยู่หน้าบ้านแกก็ชวนทะเลาะหึงหวง ส่วนมากแกหึง แกกุเรื่องขึ้นมาเอง พี่เมย์ยังไม่รู้เรื่อง ชวนทะเลาะแล้วตบตีต่อหน้าม๊ะ ม๊ะก็มือแหกเย็บไป 4 เข็ม เข้าไปห้ามแล้วโดนตีด้วย พี่เมย์เป็นคนไม่เที่ยว เขากุเรื่องขึ้นมาเอง มโนขึ้นมาเอง อย่างพี่เมย์นั่งอยู่เงียบๆ กดโทรศัพท์เขาก็หาว่าคุยกับผู้ชายคนอื่น พี่เมย์ไม่ได้คุยจริงๆ ก็หาว่าคุยกับคนที่ทำงาน ก็เข้าไปตบตีที่ทำงาน

คุณเคยเห็นมั้ย?

มุด : เคยเห็น เมย์ 2 ถูกต่อยตาเขียว ต่อยหน้า หาว่ามีกิ๊ก แบบนี้แหละ เล่นเฟซบุ๊ก บางทีเขาคุยกับลูกค้าเขาเปิดร้านน้ำชา มันชกเลย ผมก็ห้าม ก็เรื่องผัวเมียห้ามได้ไม่มาก

หลังจากนั้นมาบอกว่าคุณเป็นชู้กับเมียเขา?

มุด : ใช่ครับ คือเราไปคอมเมนต์กัน ผมคอมเมนต์อะไรเกี่ยวกับแฟนเขา แฟนเขามาคอมเมนต์กลับ มันก็มาด่าผม

ในมุมของฝั่งเพื่อนเอง คิดว่าเขาเป็นคนประเภทอันตรายมั้ย?

มุด : อันตราย เขาเป็นคนอารมณ์สองประเภท ขี้ระแวง ไบโพลาร์หรือเปล่า อีกอารมณ์อีกด้านเดี๋ยวก็ดี เดี๋ยวก็ร้าย ถ้าเขาเล่นยาบ้า

เขาคบกับเมย์นานมั้ย?

ท็อป : ประมาณ 6-7 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน เขาทะเลาะกันบ่อยช่วงหลังๆ นี่แหละครับที่ผมรู้ ผมไปบ้านแกบ่อย เห็นหน้าแกบวมหมดโดนซ้อมจนเละเลย

มีคลิปหลุดออกมา ลากออกจากที่ทำงานคุณเมย์ คุณรู้เรื่องมั้ย?

มุด : เคยเห็นครับ เขาอยากได้รถบิ๊กไบค์ด้วย เขาบอกว่าเมย์มีกิ๊กด้วย คือเมย์เป็นเซลล์ขายรถ เขาก็ขายได้ดี ธนก็อยากได้ เขาขอเมย์หลายครั้งแล้ว ไปขอแล้วไม่ได้รถก็ลาก เป็นเหตุการณ์ประมาณ 5 เดือนแล้ว

ภาพเมย์ก้มกราบเท้าคืออะไร?

ท็อป : เขาเชื่อว่าผัวเป็นพระเจ้า ถ้าเชื่อฟังผัวจะได้ดีทุกคน

มุด : แกนับถือเทพอะไรของแกผมก็ไม่ทราบ บ้ามนต์ดำ อย่างคนชื่อเด่นพี่ชายธนที่ตายไปแล้ว ผูกคอตาย มันก็บอกว่าพี่ชายอยู่บนเมรุมาเรียกเขาให้ไปคุยด้วย เขาก็ไปคุยกับพี่ชายแล้วเซลฟี่มาให้ดู ผมก็บอกว่ากลับเถอะจะบ้าเหรอ เขาบอกว่าจะกลับพร้อมพี่แก ผมบอกว่าถ้าไม่กลับจะไปที่เมรุจะปราบผีเอง ก็เซลฟี่มาให้ดูว่าอยู่ที่เมรุ กำลังคุยกับพี่อยู่

เหตุล่าสุดเกิดอะไรขึ้น ทำไมต้องทำร้ายร่างกายภรรยาจนเสียชีวิต?

ท็อป : แกกลับไปที่บ้านไปเจอพี่เมย์นอนอยู่ นายบอยเป็นหลานแท้ๆ ของพี่เมย์ ที่นายบอยมานอนก็เพราะม๊ะให้มานอนเป็นเพื่อน เพราะกลัวพี่เมย์โดนทำร้าย ช่วงหลังๆ พี่ธนอยู่จังหวัดตรัง

กรณีที่คุณบอกว่าหลานที่มานอนเป็นเพื่อนเมย์ เขาหึงอะไรหลาน?

มุด : ธนบอกว่าเมย์มีอะไรกับหลานเขาอยู่ เห็นกับตาเลย เขาบอกอย่างนั้น ซึ่งมันไม่ใช่

ท็อป : จะเป็นเฉพาะเวลาเล่นยา

หนึ่งหึงหลาน สองมีเรื่องชวนเมย์ไปอยู่ที่ตรัง แต่เมย์ไม่ไป?

ท็อป : มีท่าทีว่าจะไม่ไป พี่ธนก็ขู่ว่าถ้าไม่ไปจะฆ่าล้างโคตรเลย พาออกไปดูสวนพี่เมย์ตามออกไป แกก็ผลักมอเตอร์ไซค์ให้ล้มทับพี่เมย์ แล้วลากไปในป่า มีเด็กวัยรุ่นจะเข้าไปช่วย แกบอกว่าเป็นเรื่องครอบครัว

มุด : แกเป็นนักเลง มีอิทธิพลระดับหนึ่ง ที่ไปเห็นมันพาไปซ้อมที่เมรุก่อน เอาหัวโขก ตอนที่ผมไปดูมีรอยเลือด เอาหัวโขกที่เมรุ เขาชอบไปนั่งที่นั่นเป็นประจำ แล้วก็พาไปที่สวนยาง คือถามว่าบันดาลโทสะไหมไม่ใช่นะ อันนี้ลวงไปฆ่า ตั้งใจเลย

คุณทองหลาง แม่คุณเมย์ เหตุการณ์วันนั้นเกิดอะไรขึ้น?

แม่ทองหลาง : วันที่เขาเข้ามา เขาจอดรถไว้ข้างกำแพงที่ศาล ไม่มีใครได้ยินแล้วปีนกำแพงเข้ามา ซึ่งเข้ามากี่โมงไม่มีใครรู้ พอหัวรุ่งลูกสาวจะไปทำงานก็เห็นเขายืนอยู่ เขาก็ถามว่าป๊าทำไมไม่ให้สุ่มให้เสียง เขาบอกว่าถ้ามาใหสุ่มให้เสียงจะรู้เหรอว่าเอาใครมานอนด้วย เขาก็เข้าใจผิด บอยนอนอยู่ในห้อง มีแม่ มีพ่อ มีหลานตัวเล็กนอนอยู่ข้างนอก
เมย์ก็นอนอยู่ข้างนออกกับแม่

มีเรื่องตอนไหน?

แม่ทองหลาง : พอสักพักเห็นเมย์ร้องไปหาแม่อยู่ข้างนอก ประมาณตีสี่กว่าๆ เขาชวนเมย์ไปบ้านแม่เขา เมย์ก็บอกว่าเมย์เหนื่อยแล้วให้ป๊าไปคนเดียว เขาก็บอกว่าจะขึ้นรถไหม ถ้าไม่ขึ้นรถจะฆ่าทั้งโคตร เมย์เลยขึ้นรถไปกับเขา เมย์ทำมือให้แม่โทรศัพท์อยู่เรื่อยๆ เพราะใจเขาไม่ดีแล้ว พอไปได้สักครึ่งชม.โทรเขาก็ไม่รับ เลยโทรไปบ้านแม่เขาบอกว่าเมย์กับธนมาที่บ้าน มาบอกว่าให้แม่ขายที่ดิน

สุดท้ายเขาทำร้ายกันตอนไหน?

แม่ทองหลาง : ไปทำร้ายอาจจะเป็นประมาณห้าโมงเย็น เขาหึงหวงมากไม่อยากให้เมย์ทำงาน คือทำงานที่ไหนก็ไปประกาศอยู่เรื่อยว่ามีชู้กับคนในบริษัททุกคนเลย เขาหึงมาก

แม่ให้อภัยเขาไหมถ้าเขามามอบตัว?

แม่ทองหลาง : แม่ก็ไม่ให้อภัย และไม่ยกโทษให้ จะไม่อะไรทั้งนั้น อยากให้ประหารชีวิตไปเลย ตายตามลูกสาวไปเลย
เขาตีน้องเมย์ตั้งแต่ลูกอยู่ในท้อง 3 เดือน ตีมาเรื่อยๆ แม่ก็ให้อภัยทุกครั้ง แต่ครั้งนี้แม่จะไม่ให้อภัย แม่จะไม่ยกโทษ ให้ ประหารให้ตายตามลูกไปเลย

แม่หมอธนเป็นเจ้าเข้าทรงเหรอ?

ท็อป : ใช่ครับ แม่เขาเป็นร่างด้วย

เขารุนแรงแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรเหรอ เมียมีลูกในท้องยังตีเมีย?

มุด : มันตีโหด มันโรคจิต หรือคนวิปริตวิตถาร เป็นคนอารมณ์แปรปรวน

ท็อป : ถ้าอารมณ์ดีมันก็ดี พออารมณ์ร้ายมันก็ไล่ยิง พ่อมันก็ไล่ฟันมานอนอยู่บ้านผม คนแถวนั้นกลัวไม่มีใครกล้ายุ่ง

คุณเคยถูกเอามีดไล่ฟัน?

มุด : แกเห็นผีในบ้าน แกหลอน แกเห็นพี่ชายมาอยู่ในบ้านก็ชวนทะเลาะ หลังจากนั้นเอามีดไล่แทง แต่ผมก็สู้ ชกเลย แกไม่แทงกับผมนะ แกถือมีดแต่ไม่แทง กับผมแกรัก เวลามีปัญหากับวัยรุ่นแกช่วยหมด

วันนี้จะเลิกคบกันแล้ว?

มุด : บานกันได้ก็บานกันเลย เขาหาว่าผมทำของใส่มัน ไปเล่าทุกคน ผมก็อะไรของเขา เขาสายดำ แล้วถ้าเป็นเทพจริงแม่เขาคงจะช่วยได้

คุณคิดว่าธนจงใจ?

ท็อป : เด็กๆ แถวนั้นเห็น บอกว่าเอารถทับไปเลย บีบคอแล้วเรียกรถพยาบาล คนแถวนั้นเรียกธนก็หายไป กะโหลกแตก ม้ามแตก

ผลชันสูตรออกมาคือม้ามแตก กะโหลกแตก คุณว่าเกิดจากอะไร?

มุด : คือเขาต่อยมวยมาก่อน

สาเหตุกะโหลกแตกก่อนเสียชีวิต เอาหัวไปกระแทกเมรุไหม?

มุด : ตรงหัวมุมเหลี่ยมทางขวาจะเห็นเป็นเลือด เอาหัวกระแทกแล้วก็ลากไปสนามมอเตอร์ครอส เป็นป่า ผลักมอเตอร์ไซค์ล้มใส่เมีย ตอนนั้นเมียเขาหมดสติแล้วแต่ยังไม่ตาย หลังจากนั้นก็พาเข้าป่าแล้วซ้อมอีก

คุณจะทำยังไงต่อไป?

ท็อป : ผมก็ยังนับญาติอยู่ แต่ผิดก็ต้องว่ากันไปตามผิดให้แกรับกรรมของเขา ตอนนี้ครอบครัวธนเขาก็เครียด ไม่เปิดประตูให้นักข่าวเลย เขาเครียด คนแถวนั้นก็โกรธทั้งสตูล

เพื่อนล่ะ เกลียดเพื่อนไหม?

มุด : ไม่ครับ ผมอธิบายให้เขาเข้าใจว่าคนละคนกัน แยกด้วยครับ พฤติกรรมไม่เหมือนกัน

คนเข้ามาว่าคุณเลยตอนแรก?

มุด : คนเข้ามาคอมเมนต์ด่าที่ถ่ายรูปกลุ่ม ด่าไอ้พวกเหี้_ จนต้องลบภาพนั้นออกไป ส่วนคนในพื้นที่เขารู้ว่าเป็นยังไง
ผมไม่ได้ดีทุกอย่าง แต่ไม่ได้เลวขนาดนั้น

คุณมาออกรายการ ธนเขาโกรธทำไง?

มุด : ช่างมัน กลัวมันแค้นทำไมความจริงก็คือความจริง ผมว่าเขามีมนต์หลอนมากกว่า

สุดท้ายมีอะไรอยากฝาก?

ท็อป : ไม่มีครับ ออกมาให้เป็นคนดีก็พอ

มุด : ในฐานะเพื่อน ผมอยากให้เขาออกมาเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ เรื่องทำร้ายร่างกายคืออย่าทำเลย แม่ยังไล่ยิง หนีมาบ้านผม พ่อก็ฟันมาแล้ว อยากให้กลับตัวเป็นคนดีถ้าหลุดจากคุกครั้งนี้