น้ำท่วม น้ำท่วม อุบล ออม สุชาร์ ออม สุชาร์ มานะยิ่ง

คนอีสานด้วยกัน! “ออม สุชาร์” ทุ่ม 1 แสน บริจาคช่วยน้ำท่วม

นากเอกหน้าหวาน ออม สุชาร์ มานะยิ่ง โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม ร่วมบริจาคเงิน 1 แสนบาท ให้ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ช่วยน้ำท่วม เจ้าตัวระบุว่าได้ติดตามข่าวน้ำท่วมรู้สึกเห็นใจอยากช่วยผู้สบภัย แต่ก็ไม่รู้จะช่วยอย่างไร เพราะกลัวว่าเงินที่บริจาคจะไปไม่ถึงผู้ประสบภัย…

Home / NEWS / คนอีสานด้วยกัน! “ออม สุชาร์” ทุ่ม 1 แสน บริจาคช่วยน้ำท่วม

นากเอกหน้าหวาน ออม สุชาร์ มานะยิ่ง โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม ร่วมบริจาคเงิน 1 แสนบาท ให้ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ช่วยน้ำท่วม เจ้าตัวระบุว่าได้ติดตามข่าวน้ำท่วมรู้สึกเห็นใจอยากช่วยผู้สบภัย แต่ก็ไม่รู้จะช่วยอย่างไร เพราะกลัวว่าเงินที่บริจาคจะไปไม่ถึงผู้ประสบภัย แต่พอพบว่าบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เป็นตัวแทนรับบริจาค และลงพื้นที่ช่วยเหลือ ตัวเธอจึงเลือกบริจาคไปที่บัญชีบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

ข้อความสาวออมระบุว่า

ตามข่าวน้ำท่วมมาตลอดเลยค่ะช่วงนี้ ในฐานะคนอีสานด้วยกันรู้สึกเห็นใจชาวอุบลมากจริงๆค่ะ แล้วเราทำงานทุกวันอยากช่วยก็ไม่รู้จะช่วยยังไง หรือทางไหนที่เราจะไว้ใจว่าเงินที่เราบริจาคไปจะถึงผู้ประสบภัยจริงๆ

ขอบคุณพี่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่ช่วยเป็นสะพานบุญที่แข็งแรงนะคะ บัญชี 7061037793 ธนาคารกสิกรไทย อันนี้บัญชีจริงเท่านั้น นะคะ ปล.เห็นข่าวบัญชีปลอมก็มีมาอีก หดหู่จริงๆ เรามาช่วยกันเท่าที่กำลังเรามีนะคะ

https://www.instagram.com/p/B2hDgNWALyq/
https://www.instagram.com/p/B2gySHogdoa/
https://www.instagram.com/p/B2ME63lgKwI/