ข่าวจังหวัดนนทบุรี ข่าวสดวันนี้ ฝ้าเพดาน เซ็นทรัลเวสต์เกต

นาทีน้ำฝนไหลเข้าห้างดัง ใน จ.นนทบุรี เหตุจากฝ้ารั่ว

หลังจากเมื่อช่วงบ่ายและช่วงเย็นของวันนี้ (18 ก.ย. 2562) ได้เกิดมีฝนตกหนักในพื้นที่ จ.นนทบุรี ส่งผลทำให้ถนนหลายสายมีน้ำท่วมขังรอการระบาย ผู้ขับขี่ต้องใช้รถด้วยความระมัดระวังเพื่อป้องกันอุบัติเหตุได้ ขณะเดียวกันจากเหตุที่เกิดขึ้น ทำให้ห้างดังย่านบางใหญ่ นนทบุรี ได้รับความเสียหายบางส่วน หลังจากน้ำฝนจำนวนมากได้ไหลเข้าไปภายในอาคาร เหตุจากฝ้าเพดานของห้างดังกล่าวเกิดรั่ว น้ำฝนจึงเล็ดลอดเข้ามาได้…

Home / NEWS / นาทีน้ำฝนไหลเข้าห้างดัง ใน จ.นนทบุรี เหตุจากฝ้ารั่ว

ประเด็นน่าสนใจ

  • จากเหตุที่เกิดขึ้นไม่มีรายงานความเสียหาย
  • วันนี้ฝนตกหนักในหลายพื้นที่ของ จ.นนทบุรี

หลังจากเมื่อช่วงบ่ายและช่วงเย็นของวันนี้ (18 ก.ย. 2562) ได้เกิดมีฝนตกหนักในพื้นที่ จ.นนทบุรี ส่งผลทำให้ถนนหลายสายมีน้ำท่วมขังรอการระบาย ผู้ขับขี่ต้องใช้รถด้วยความระมัดระวังเพื่อป้องกันอุบัติเหตุได้

ขณะเดียวกันจากเหตุที่เกิดขึ้น ทำให้ห้างดังย่านบางใหญ่ นนทบุรี ได้รับความเสียหายบางส่วน หลังจากน้ำฝนจำนวนมากได้ไหลเข้าไปภายในอาคาร เหตุจากฝ้าเพดานของห้างดังกล่าวเกิดรั่ว น้ำฝนจึงเล็ดลอดเข้ามาได้

โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ws Ampper ที่เผยให้เห็นว่า น้ำฝนจำนวนหนึ่งได้ไหลผ่านเพดานไหลลงมายังพื้นเบื้องล่างภายในห้าง คล้ายกับน้ำตกที่เห็นตามสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ทำให้ร้านค้าบริเวณนั้นพากันขนย้ายข้าวของเพื่อป้องกันความเสียหาย แต่ทั้งนี้ไม่มีรายงานความเสียหายจากเหตุี่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่คาดคิดว่าห้างสรรพสินค้าชื่อดังจะเกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวขึ้นได้