ขับรถบรรทุกย้อนศร

รู้ตัวแล้ว! คนขับรถบรรทุกย้อนศร ก่อนถอยกลับมาหาเรื่องหน้าตาเฉย

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากกล้องหน้ารถของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ขณะจอดริมไหล่ทาง แต่กลับมีรถบรรทุก 10 ล้อ ขับย้อนศรมาด้วยความเร็ว จึงบีบแตรเตือน แต่คนขับกลับถอยรถกลับมาหาเรื่อง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ เนื่องจากอันตรายมากๆ หากเกิดอุบัติเหตุ ล่าสุด (15 ม.ค. 62)…

Home / NEWS / รู้ตัวแล้ว! คนขับรถบรรทุกย้อนศร ก่อนถอยกลับมาหาเรื่องหน้าตาเฉย

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากกล้องหน้ารถของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ขณะจอดริมไหล่ทาง แต่กลับมีรถบรรทุก 10 ล้อ ขับย้อนศรมาด้วยความเร็ว จึงบีบแตรเตือน แต่คนขับกลับถอยรถกลับมาหาเรื่อง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ เนื่องจากอันตรายมากๆ หากเกิดอุบัติเหตุ

ล่าสุด (15 ม.ค. 62) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 13:00 น. ผู้โพสต์คลิปวิดีโอได้จอดรถยนต์ส่วนบุคคลบนถนนพหลโยธิน ช่องทางคู่ขนาน กม.101 จากนั้นได้มีรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ขับขี่ในลักษณะย้อนศรสวนทางกับรถของผู้โพสต์ ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดอันตรายแก่ผู้อื่น ผู้โพสต์จึงได้บันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากกล้องหน้ารถมาแจ้งเป็นพยานหลักฐานต่อพนักงานสอบสวน

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ ทราบว่า รถคันก่อเหตุเป็นรถบรรทุก 10 ล้อ ทราบหมายเลขทะเบียนแล้ว ผู้ขับรถคือ นายพรชัย อายุ 28 ปี พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้โพสต์ไว้เป็นพยาน และได้สอบปากคำผู้ประกอบการขนส่งในฐานะเจ้าของรถยนต์บรรทุกคันดังกล่าว โดยให้การว่า นายพรชัย ผู้ขับขี่รถยนต์บรรทุกคันดังกล่าวขณะนี้ได้เดินทางไปต่างจังหวัด หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะดำเนินการติดตามตัวให้มาพบเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป